| Hotline: 0983.970.780

PVCFC là doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam tiêu biểu 2021

Thứ Hai 06/12/2021 , 16:04 (GMT+7)

Ngày 05/12/2021 tại Hà Nội, PVCFC được vinh danh về thành tích xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp, phát triển bền vững, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Phân bón Cà Mau được vinh danh ở nhóm tiêu chí Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp.

Phân bón Cà Mau được vinh danh ở nhóm tiêu chí Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp.

Vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp để lọt vào Top “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam”, ngày 05/12/2021 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN) và một số công ty thành viên như PVCFC, BĐ POC, PVGas, PVTrans, PVFCCo, PVEP… được vinh danh về thành tích Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp, phát triển bền vững, đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội.

Với những thành tích xuất sắc và bề dày văn hóa tiêu biểu của thương hiệu lớn, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trở thành một trong mười đại diện của danh hiệu “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2021.

Bao năm qua dù thị trường nhiều biến động thăng trầm, Petrovietnam vẫn là lá cờ đầu thi đua sáng tạo và sản xuất, đóng góp lớn vào nền kinh tế nước nhà và không ngừng nỗ lực đồng hành công tác xã hội. Mục tiêu lợi nhuận không tách rời khỏi thúc đẩy đời sống người lao động và cộng đồng ngày một tốt đẹp hơn.

Là một thành viên quan trọng trong một tập thể lớn, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) cũng tiếp bước truyền thống tốt đẹp của người Dầu khí, chú trọng bồi dưỡng vun đắp nét văn hóa bản sắc trong suốt 10 năm qua.

Phân bón Cà Mau được vinh danh ở nhóm tiêu chí Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp. Niềm tự hào cùng là kết quả tất yếu của một thương hiệu phát triển vì khách hàng và những người đồng hành.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Ban lãnh đạo tiên quyết đường hướng kiến thiết văn hóa tốt đẹp lấy con người làm trọng tâm. Qua khó khăn càng tôi luyện tập thể thêm mạnh trí – khỏe thân, biết rèn giũa 7 Habits, Trust, Quản trị cuộc đời; Kỷ luật với bản thân, tận tụy với công việc và chan hòa yêu thương với đồng nghiệp quanh mình.

Đoàn kết làm nên sức mạnh lớn, những thành viên PVCFC biểu trưng cho sức trẻ, nhiệt huyết, bản lĩnh đương đầu khó khăn và hăng say cống hiến. Họ biết tri ân tổ chức, quê hương bằng đồng hành chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, hăng hái phục vụ thiện nguyện, lan tỏa niềm vui sống tích cực, lạc quan vào tương lai cho một cuộc sống tốt đẹp hơn.

PVCFC thập niên xây dựng phát triển cũng là hành trình lớn mạnh vẻ vang của nét văn hóa bản sắc tiêu biểu, ghi dấu ấn về một thương hiệu vì nhà nông, vì cộng đồng. Giải thưởng “Xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp” năm 2021 sẽ là động lực lớn, thôi thúc đội ngũ kiến tạo thêm nhiều giá trị tốt đẹp hơn nữa. Ông Lê Đức Quang - Ủy viên HĐQT, người đại diện PVCFC tham dự diễn đàn và vinh dự nhận giải thưởng này đã chia sẻ và tự hào về đội ngũ.

Xem thêm
Tôm Việt Nam xuất khẩu sang Hoa Kỳ sẽ gánh thêm thuế chống trợ cấp

Tôm Việt Nam, Ấn Độ, Ecuador xuất khẩu sang Hoa Kỳ có thể bị buộc trả thuế chống trợ cấp sơ bộ với mức dao động từ dưới 2% đến tối đa 196%.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.

Chuyên gia: 'Thế giới có gì, Vinhomes Royal Island có đó, thậm chí còn có nhiều hơn'

Đảo Vũ Yên (Hải Phòng) đang là 'tâm chấn' của thị trường BĐS kể từ sau khi Vinhomes Royal Island chính thức ra mắt.

Bình luận mới nhất