| Hotline: 0983.970.780

Pháp vs Thụy Sĩ: 'Gà trống' cẩn trọng trước đối thủ

Thứ Hai 28/06/2021 , 13:25 (GMT+7)

Trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/6/2021 trên sân vận động National Arena, Romania. 

Nhận định bóng đá Pháp vs Thụy Sĩ 

Pháp rõ ràng được đánh giá cao hơn so với Thụy Sĩ tại vòng 1/8 EURO 2020. Thậm chí, có thể nói rằng, Thụy Sĩ chưa phải đối thủ xứng tầm với các nhà ĐKVĐ World Cup 2018. 

Pháp cần cẩn trọng trước Thụy Sĩ. 

Pháp cần cẩn trọng trước Thụy Sĩ. 

Tuy nhiên, trước những bài học của Italia (suýt thua đội tuyển Áo) và Hà Lan (thua CH Séc), chắc chắn trận đấu Pháp sẽ cần phải thực sự thận trọng trước đối thủ của mình. 

Trận Pháp vs Thụy Sĩ cũng là một bài kiểm tra với tham vọng vô địch của Paul Pogba và các đồng đội. Họ trải qua những trận đấu không quá ấn tượng tại vòng bảng, dù đứng đầu bảng nhưng còn rất nhiều nỗi lo vẫn hiển hiện. 

HLV Didier Deschamps và các học trò đã giành được chiến thắng 1-0 trước Đức ở ngày ra quân sau đó hòa Hungary và Bồ Đào Nha ở các lượt trận tiếp theo.

Điều đáng nói là phong độ ghi bàn của Pháp không thực sự ấn tượng. Karim Benzema đã có 2 bàn nhưng Kylian Mbappe chưa thể một lần lập công. Chính vì thế, trước đội tuyển Thụy Sĩ, Pháp cần phải chơi nỗ lực hơn rất nhiều và chắt chiu những cơ hội. 

Thụy Sĩ sẽ phải nỗ lực trên 100% sức mạnh để kiếm được kết quả có lợi trước Pháp. 

Thụy Sĩ sẽ phải nỗ lực trên 100% sức mạnh để kiếm được kết quả có lợi trước Pháp. 

Bên kia chiến tuyến, đội tuyển Thụy Sĩ thi đấu khá nhợt nhạt tại vòng bảng EURO 2020 nhưng vẫn có được sự hiệu quả cần thiết.

Đến EURO 2020 với không quá nhiều cầu thủ chất lượng, lại góp mặt trong một bảng đấu đầy khó khăn với sự hiện diện của Italia, xứ Wales hay Thổ Nhĩ Kỳ nhưng cuối cùng Thụy Sĩ vẫn tích lũy đủ số điểm để đi tiếp vào vòng 1/8 với vị trí thứ 3 bảng A.

Xét về tổng thể, trong 8 lần gặp nhau từ trước đến nay, Pháp đã thắng Thụy Sĩ 3 lần, thua 1 và hai đội hòa nhau 4 lần. Tại vòng bảng EURO 2016, Thụy Sĩ và Pháp đã hòa nhau không bàn thắng. Hai năm trước đó, Pháp đã đánh bại Thụy Sĩ tại World Cup ở Brazil, với tỷ số 5-2.

Trận đấu giữa Pháp vs Thụy Sĩ trong khuôn khổ vòng 1/8 EURO 2020 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 29/6/2021 trên sân vận động National Arena, Romania. 

Thành tích đối đầu Pháp vs Thụy Sĩ 

 

Thông tin lực lượng Pháp vs Thụy Sĩ 

Pháp: Thomas Lemar, Marcus Thuram, Lucas Hernandez và Lucas Dignebỏ ngỏ khả năng ra sân. Ousmane Dembele đã chia tay EURO 2020. 

Thụy Sĩ: Có đội hình mạnh nhất 

Đội hình dự kiến Pháp vs Thụy Sĩ 

Pháp (4-2-3-1): Hugo Lloris; Jules Kounde, Raphael Varane, Presnel Kimpembe, Lucas Hernandez; Paul Pogba, N'Golo Kante; Corentin Tolisso, Antoine Griezmann, Kylian Mbappe; Karim Benzema.

Thụy Sĩ (4-3-3): Sommer, Rodriguez, Wildmer, Elvedi, Akanji, Zuber, Shaqiri, Xhaka, Freuler, Seferovic, Embolo.

Dự đoán tỷ số: Pháp 3-0 Thụy Sĩ

>>> Xem thêm: Bồ Đào Nha vs Bỉ: Chờ đợi vượt qua ngôi vương?

Xem thêm
Tượng đài Bác Hồ ở Phú Quốc, tác phẩm để đời của NSND Vương Duy Biên

Đây là công trình quan trọng nhất thuộc Dự án Đầu tư xây dựng quảng trường trung tâm và tượng đài Bác Hồ ở phường Dương Đông, TP Phú Quốc.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.