| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện gần 300kg nghi ma túy trôi vào bờ biển

Thứ Hai 15/01/2024 , 17:25 (GMT+7)

Những gói hàng được phát hiện tại bờ biển Quảng Ngãi bên trong chứa chất rắn màu trắng nghi là ma túy. Lực lượng chức năng đã thu giữ và gửi giám định kết quả.

Lực lượng chức năng thu giữ gần 300kg nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi. Ảnh: BĐBP.

Lực lượng chức năng thu giữ gần 300kg nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển Quảng Ngãi. Ảnh: BĐBP.

Ngày 15/1, Đồn biên phòng Bình Hải, Bộ đội Biên phòng Quảng Ngãi thông tin, đơn vị và người dân vừa phát hiện, thu giữ khối lượng lớn vật lạ nghi là ma túy trôi dạt vào bờ biển gành Nước Nhỉ (thôn Phước Thiện, xã Bình Hải, huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi).

Trước đó, vào khoảng 17h ngày 14/1, người dân trình báo có vật lạ dạt vào bờ biển nói trên. Tiếp nhận thông tin, Đồn biên phòng Bình Hải phối hợp với Công an xã Bình Hải tổ chức lực lượng tuần tra đã tiến hành thu giữ số “vật lạ” này.

Hình ảnh bên ngoài gói hàng nghi chứa ma túy. Ảnh: BĐBP.

Hình ảnh bên ngoài gói hàng nghi chứa ma túy. Ảnh: BĐBP.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 288 gói chứa chất rắn màu trắng nghi chất ma túy, trọng lượng mỗi gói khoảng 1kg nên đã lập biên bản thu giữ, chờ đưa đi giám định.

Đồn Biên phòng Bình Hải đã phát động quần chúng nhân dân tố giác tội phạm, đồng thời tăng cường lực lượng tuần tra, canh giữ nhằm phát hiện, thu gom triệt để, không để các vật thể này rơi vào tay những đối tượng mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.