| Hotline: 0983.970.780

Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong căn nhà khóa trái cửa

Thứ Tư 23/10/2024 , 17:28 (GMT+7)

Vĩnh Long Ông Trần Rô Y, ngụ ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ đến căn nhà thuê của 2 vợ chồng con gái đang ở thì phát hiện cả hai đã tử vong.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV.

Lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Ảnh: CTV.

Ngày 23/10, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Vĩnh Long tiếp tục phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh và Công an huyện Long Hồ xác minh, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ “chết người” xảy ra trên địa bàn huyện Long Hồ.

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ 10 phút ngày 21/10, sau khi liên lạc bằng điện thoại với con gái là N.T.M.C, sinh năm 1992, ngụ xã Thanh Đức, huyện Long Hồ và con rể là Đ.H.T, sinh năm 1989, ngụ xã Long Mỹ, huyện Mang Thít không được thì ông Trần Rô Y, sinh năm 1966, ngụ ấp Hưng Quới, xã Thanh Đức, huyện Long Hồ đến căn nhà thuê của 2 vợ chồng C và T tại ấp Hưng Quới, huyện Long Hồ thì phát hiện cửa trong bị khóa.

Sau đó, ông Y tiến lại gần khe cửa quan sát thì phát hiện bên trong C và T đã tử vong nên đã trình báo cơ quan Công an.

Tiếp nhận tin báo, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, Công an tỉnh và Công an huyện Long Hồ nhanh chóng đến hiện trường tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác minh thông tin, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Xem thêm
Phát hiện ngư dân tàng trữ thuốc nổ để đánh bắt cá

Kiên Giang Kiểm tra tàu cá không số đang neo đậu tại vùng biển Phú Quốc, lực lượng chức năng phát hiện khoảng 11kg thuốc nổ được ngư dân tàng trữ để đánh bắt cá trái phép.

Phát hiện người đàn ông treo cổ tại rừng thông

Hiện cơ quan chức năng vẫn chưa xác minh được danh tính người đàn ông treo cổ tử vong tại rừng thông do không mang theo giấy tờ tùy thân.

Bình luận mới nhất