| Hotline: 0983.970.780

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm gia đình chính sách tại Gia Lai

Thứ Năm 10/09/2020 , 19:53 (GMT+7)

Rất nhiều phần quà có ý nghĩa đã được Phó Chủ tịch nước trao tặng cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng và học sinh nghèo hiếu học.

Phó Chủ tịch nước trao quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch nước trao quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Chiều 10/9, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh dẫn đầu đoàn công tác đến thăm và làm việc với huyện Đăk Đoa, tỉnh Gia Lai. Tại đây, Phó Chủ tịch nước đã gặp gỡ, động viên và tặng quà cho gia đình chính sách, trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.  

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đánh giá cao và biểu dương những nổ lực, thành tựu của địa phương trong công tác phát triển kinh tế xã hội cũng như phong trào khuyến học tại huyện Đăk Đoa. Phó Chủ tịch nước gửi lời cảm ơn chân thành đến những gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch nước cũng nhắn gửi tâm tư tình cảm đến thầy cô giáo, các em học sinh, vùng sâu, vùng xa trong nỗ lực vượt khó để góp một phần trong công cuộc xây dựng đất nước.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Sau những lời động viên thăm hỏi, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã tặng quà cho 30 gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Đồng thời, trao tặng 30 xe đạp, mỗi chiếc xe đạp trị giá 1.750.000 đồng/chiếc cùng 50 suất học bổng trị giá 1.000.000đồng/suất cho 80 em học sinh nghèo hiếu học vùng sâu, vùng xa.

Phía UBND tỉnh Gia Lai cũng trao tặng thêm 110 phần quà cho những đối tượng chính sách, người có công với cách mạng và học sinh nghèo vượt khó.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các em học sinh nghèo hiếu học.

Trước đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cũng đã đến tham quan hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp và Dịch vụ Nam Yang với mô hình sản phẩm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Mang Yang.

Trong niên vụ 2019-2020, HTX đã thu hoạch gần 10 ha tiêu đạt chuẩn hữu cơ với giá bán gấp 150% trở lên so với giá thị trường.Đặc biệt, 3 sản phẩm OCOP với tên thương hiệu Tiêu Lệ Chí (tiêu đỏ, tiêu sọ, tiêu đen) đạt 4 sao của HTX được đánh giá cao và đưa đi tiêu thụ trong và ngoài nước.

Phó Chủ tịch nước tham quan HTX Nam Yang.

Phó Chủ tịch nước tham quan HTX Nam Yang.

Xem thêm
Phú Thọ dự kiến giảm 48 đơn vị hành chính cấp xã

Trong giai đoạn 2023-2025 tỉnh Phú Thọ dự kiến sắp xếp 80 đơn vị hành chính cấp xã để thành lập 32 đơn vị hành chính, sau sắp xếp giảm 48 đơn vị.

Chia nước theo thứ tự ưu tiên

Do nắng hạn kéo dài, không có mưa đã khiến các hồ đập cạn kiệt nguồn nước, tỉnh Bình Thuận dự kiến sẽ cắt giảm hơn 15.000ha lúa trong vụ hè thu tới.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hơn 300 cơ sở ở Thái Nguyên vi phạm quy định vệ sinh an toàn thực phẩm

Qua công tác thanh tra, kiểm tra, hậu kiểm, tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện hơn 320 cơ sở sản xuất, chế biến, kinh doanh vi phạm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Bình luận mới nhất