| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Phố trong làng VTV1

Phố trong làng: Bài học đáng suy ngẫm về cách dạy con

Thứ Bảy 15/01/2022 , 15:45 (GMT+7)

Sau tập 40 'Phố trong làng', bộ phim đã để lại cho khán giả bài học đắt giá về cách dạy con sai lầm của nhân vật Mến.

Bài học đáng suy ngẫm từ cách dạy con của Mến trong phố trong làng

Trong 2 tập trở lại của bộ phim Phố trong làng, vì lo sợ bố Mến ham tiền và thích khoe mẽ nên bé Tình đã bỏ nhà đi lên núi. Còn Mến cứ nghĩ con gái đã nghĩ quẩn mà quyên sinh ở ngoài hồ nên than khóc ngoài đó.

May thay, sau khi kiểm tra camera của một quán tạp hóa ven đường, Nam cùng công an xã Tân Xuân và mọi người đã nhìn thấy bé Tình đang bỏ lên núi. Trong lúc bé Tình nghĩ quẩn, Nam đã nhạy bén và cúu được cô bé.

Bé Tình đang nghĩ quần thì may mắn Nam và Ngọc đã đến kịp. Ảnh chụp màn hình

Bé Tình đang nghĩ quần thì may mắn Nam và Ngọc đã đến kịp. Ảnh chụp màn hình

Được tin con gái vẫn an toàn, Mến òa khóc trong vui sướng, hứa với bé Tình từ nay không uống rượu, không đánh vợ nữa. Thật là "phước 3 đời" cho anh Mến, cà nhà có mỗi đứa con gái mà giờ nó gặp mệnh hệ gì, chắc anh ta sẽ sống trong đau khổ và dằn vặt suốt đời còn lại.

Nhìn hình ảnh gia đình nhà anh Mến tình thương mến thương khi bé Tình trở về mà cảm thấy thật yên lòng, nhưng chắc chắn, ngoài đời đã có những gia đình không được may mắn khi rơi vào hoàn cảnh giống gia đình 'Chí Phèo' xã Tân Xuân.

Hình ảnh bé Tình quay về đoàn tụ với bố mẹ. Ảnh chụp màn hình

Hình ảnh bé Tình quay về đoàn tụ với bố mẹ. Ảnh chụp màn hình

Đây không chỉ là bài học cho riêng gia đình nhà Mến, còn là toàn bộ khán giả xem phim Phố trong làng. Cứ nhìn ra ngoài đời thực, vụ việc trẻ em bị hành hạ tới tử vong, rồi nghĩ quẩn khi phải chịu áp lực nặng nề từ gia đình vẫn đang nhân lên từng ngày, khiến ai nấy đều đau đớn.

Tâm hồn trẻ con ngây thơ non nớt, chưa thể mạnh mẽ như người lớn, chỉ cần lơ là một chút thôi, các em sẽ có cảm giác như bị những người xung quanh bỏ rơi. Đến lúc xảy ra sự việc đau lòng rồi, có hối cũng chẳng còn kịp nữa.

Lịch chiếu phim Phố trong làng tập 41

Quay trở lại với bộ phim Phố trong làng, như Báo NNVN đã từng chia sẻ ở bài viết trước, diễn viễn Doãn Quốc Đam từng tiết lộ anh Mến dần về cuối bộ phim sẽ thay đổi và còn rất nghĩa khí.

Chi tiết: Doãn Quốc Đam chia sẻ bất ngờ về nhân vật Mến càng về cuối phim

Liệu chăng, sau sự việc của con gái, Mến sẽ dần thay đổi và trở thành một người cha tốt, trở thành một con người đáng ngưỡng mộ?

Cùng chờ đợi các diễn biến mới nhất và đón xem phố trong làng tập 41 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 ngày 17/1/2022 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí .

Link xem Phố trong làng Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Phố trong làng Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/pho-trong-lang

Bộ phim dự kiến kéo dài 60 tập và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phố trong làng

Bộ phim Phố trong làng xoay quanh cuộc sống của những người dân ở xã Tân Xuân – một xã không lớn nhưng lại bị ảnh hưởng nhiều bởi sự phát triển, hiện đại hoá.

Làng quê yên bình hôm nay nào bỗng trở nên "có giá" nhờ đất, nhiều gia đình bỏ bê công việc, lao vào cờ bạc, đàn đúm… tệ nạn cũng từ đó nhiều lên. Giữa lúc xã Tân Xuân đang gặp phải vô vàn vấn đề, rối ren như vậy thì Nam - một công an chính quy, được cử về giữ vị trí trưởng công an xã, một vị trí khiến anh gặp nhiều bỡ ngỡ.

Bên cạnh việc phản ánh cuộc đấu tranh căng thẳng và quyết liệt nơi làng quê, sự đối đầu giữa cái tốt và cái xấu, góc khuất của những cán bộ bị tha hóa, khuấy đảo cuộc sống yên bình nơi làng quê, phim còn mang tới câu chuyện tình ngọt ngào giữa Thượng úy Nam và Ngọc - cô y tá xã.

Xem thêm
Nhân chứng thời khắc lịch sử vẫn sống đến bình minh

Nhân chứng thời khắc lịch sử thống nhất đất nước vào trưa 30/4/1975 tại Dinh Độc Lập, sau 49 năm đã xuất bản cuốn tự truyện mang tên 'Sống đến bình minh'.

Nhận định Man United vs Burnley: Thắng để hy vọng

Trận đấu giữa Man United vs Burnley trong khuôn khổ vòng 35 Premier League sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 27/4/2024 trên sân vận động Old Trafford.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất