| Hotline: 0983.970.780

Phòng khám Hưng Thịnh tri ân thương binh, thân nhân liệt sỹ toàn huyện Hữu Lũng

Thứ Ba 12/07/2022 , 14:32 (GMT+7)

Phòng khám đa khoa quốc tế Hưng Thịnh tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người có công, thân nhân liệt sỹ trên toàn huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn.

 

Hướng tới kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), UBND huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn vừa phối hợp với Phòng khám đa khoa quốc tế Hưng Thịnh tổ chức khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các đối tượng cựu chiến binh, thương bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn.

 

Từ 11 - 23/7, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hưng Thịnh (thôn Đồng Tân, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn), hơn 500 cựu chiến binh, thương binh, người có công và thân nhân trên địa bàn huyện Hữu Lũng đã được các bác sĩ kiểm tra, khám sức khỏe tổng quát với đầy đủ các phòng, khoa chuyên môn như siêu âm, điện tim, mắt, khám nội khoa….

 

Ngoài việc khám, phát hiện bệnh, cấp thuốc thông thường như: thuốc kháng sinh, hạ sốt, giảm đau, thuốc nhỏ mắt, vitamin, Ban tổ chức cũng bố trí các thiết bị máy móc hiện đại để khám và chẩn đoán các bệnh về tiêu hóa, gan mật, tim mạch, huyết áp hay cho những trường hợp bị tổn thương phức tạp từ chiến tranh…

 

Cùng với đó, các y, bác sỹ còn tư vấn, hướng dẫn những người đến khám thực hiện chế độ sinh hoạt, lao động hợp lý để bảo vệ, nâng cao sức khoẻ của bản thân và gia đình.

 

Cũng nhân dịp này, hơn 500 cựu chiến binh, thương bệnh binh, người có công trên địa bàn huyện Hữu Lũng đã nhận phần qua tri ân từ ban tổ chức, tổng giá trị các phần quà hơn 600 triệu đồng.

 

Theo lãnh đạo của Phòng khám đa khoa quốc tế Hưng Thịnh, đây là hoạt động nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” và qua đó cũng thể hiện tấm lòng, sự biết ơn của đội ngũ CBNV, y bác sĩ Hưng Thịnh dành cho các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng của huyện nhà nói riêng và của đất nước nói chung.

 

Cựu chiến binh Triệu Minh Tiến, người từng tham gia chiến trường ở Quảng Trị, chia sẻ: “Các đơn vị thực sự rất quan tâm bởi chúng tôi đã từng được khám rất nhiều lần rồi. Hôm nay tôi đến khám để kiểm tra bệnh tiểu đường, tai mũi họng và siêu âm ổ bụng. Tôi xin được cảm ơn lãnh đạo các ban ngành, lãnh đạo phòng khám đã quan tâm, tạo điều kiện để chúng tôi được thăm khám sức khỏe miễn phí, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc”.

 

Ông Đặng Xuân Tuấn, Trưởng phòng Lao động Thương binh Xã hội và Dân tộc huyện Hữu Lũng, cho biết: “Việc chăm sóc những cựu chiến binh, người có công là 1 trong những nhiệm vụ quan trọng được cấp ủy chính quyền địa phương đặc biệt quan tâm. Hơn 500 người đến đây khám dịp này đều được bố trí xe đưa đón, được cấp những loại thuốc bổ để tăng cường, chăm sóc sức khỏe".

 

"Qua đánh giá của các bệnh nhân thì việc thăm khám cũng được tổ chức hết sức chu đáo, các y bác sĩ cũng vô cùng thân thiện. Thông qua hoạt động ý nghĩa này chúng tôi cũng xin gửi lời tri ân tới những đóng góp, công lao to lớn của đội ngũ cựu chiến binh trên địa bàn đã không quản ngại xương máu để giành độc lập tự do cho đất nước", ông Đặng Xuân Tuấn cho biết thêm.

    Tags:
Bệnh nhân đau bụng đột ngột, nôn ói, bác sĩ chẩn đoán viêm tụy hoại tử

Bệnh nhân đau bụng đột ngột, nôn ói, bác sĩ chẩn đoán viêm tụy hoại tử

Bệnh nhân C. xuất hiện triệu chứng đau bụng đột ngột, nôn ói sau đó nhanh chóng rơi vào hôn mê, co giật. Bác sĩ chẩn đoán sốc nhiễm khuẩn do viêm tụy hoại tử.

Cho lợn chơi bóng, nghe hát ru để cấy ghép nội tạng

Cho lợn chơi bóng, nghe hát ru để cấy ghép nội tạng

Khoảng 300 cá thể lợn được nuôi biệt lập, hưởng chế độ chăm sóc đặc biệt để nghiên cứu khả năng cấy ghép nội tạng cho người trong tương lai gần.

Giải mã gen - Góp phần khởi tạo cuộc sống không bệnh tật

Giải mã gen - Góp phần khởi tạo cuộc sống không bệnh tật

Ngày 26/9, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Bắc Hà phối hợp cùng Công ty revita (Bệnh viện Đại học Juntendo) tổ chức 'Tọa đàm y tế sức khỏe về gen và chống lão hóa'.

Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp

Vinmec phẫu thuật thành công cho bệnh nhân mắc chứng động kinh, dị dạng mạch não hiếm gặp

Ca bệnh thành công đã một lần nữa chứng minh năng lực vượt trội của Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec Central Park trong việc xử trí các ca bệnh về thần kinh với bất thường giải phẫu phức tạp.

Người dân Hoa Kỳ lo lắng trước dịch cúm gia cầm

Người dân Hoa Kỳ lo lắng trước dịch cúm gia cầm

Các chuyên gia y tế lo ngại virus H5N1 lan rộng hơn so với những gì được báo cáo, đồng thời kêu gọi cơ quan chức năng đưa ra các lệnh nghiêm ngặt hơn.

Tán sỏi thận ngược dòng bằng ống nội soi mềm

Tán sỏi thận ngược dòng bằng ống nội soi mềm

Cần Thơ Ngày 19/9, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ cho biết, vừa thực hiện thành công tán sỏi thận bằng ống nội soi mềm cho 4 bệnh nhân.

Xem thêm

Bình luận mới nhất