| Hotline: 0983.970.780

Phú Mỹ hướng dẫn nông dân kỹ thuật sử dụng phân bón cho vụ Hè Thu

Thứ Ba 14/05/2019 , 15:46 (GMT+7)

Để chuẩn bị phân bón cho vụ Hè Thu năm 2019. Thời gian qua, Cty phân bón Phú Mỹ phối hợp với các cửa hàng kinh doanh VTNN tổ chức các buổi tọa đàm với chủ đề “NPK Phú Mỹ - Giải pháp dinh dưỡng vụ Hè Thu 2019” tại các tỉnh ĐBSCL.

Ts. Chu Văn Hách trình bày kỹ thuật sử dụng phân bón trong vụ Hè Thu tại ĐBSCL.

Tại các buổi tọa đàm, các chuyên gia nông nghiệp đầu ngành như Ts Chu Văn Hách, PGs Ts Nguyễn Ngọc Đệ đã nhiệt tình trình bày những kinh nghiệm quý báu trong sản xuất nông nghiệp, về các yếu tố tác động đến quá trình canh tác lúa Hè Thu, nhận diện rủi ro về thời tiết cũng như đưa ra các giải pháp phù hợp, hiệu quả giúp bà con nông dân an tâm trên đồng ruộng của mình.

ở vụ lúa này Cty phân bón Phú Mỹ đưa ra các giải pháp dinh dưỡng hiệu quả cả vụ, đó là bộ sản phẩm NPK Phú Mỹ sản xuất theo công nghệ tiên tiến. Như NPK 27-6-6+TE bón cho giai đoạn mạ; 20-20-15+TE bón thúc đẻ nhánh và 16-8-16+TE dùng cho giai đoạn đòng trổ… Nhằm giúp bà con nông dân đã tin dùng Đạm Phú Mỹ từ lâu và cũng rất háo hức đón nhận NPK công nghệ mới.

Qua các uổi tọa đàm còn là dịp để nông dân trồng lúa giao lưu cùng nhà khoa học, chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau để có được vụ lúa Hè Thu thắng lợi.

Xem thêm
Ngành tôm toàn cầu sẽ tăng trưởng khiêm tốn trong năm 2024

Các thị trường quan trọng như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản và Hàn Quốc sẽ có sự cải thiện nhẹ về nhu cầu tiêu thụ tôm, nhưng khó khăn vẫn còn nhiều.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.

Bình luận mới nhất