| Hotline: 0983.970.780

Phú Nông chi 6 tỷ đồng tri ân khách hàng

Thứ Sáu 04/10/2024 , 21:26 (GMT+7)

ĐBSCL Công ty TNHH Phú Nông trả quyền lợi cho khách hàng kinh doanh cùng Công ty trong niên vụ 2023 - 2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.

Khách hàng tham gia check in tại chương trình hội nghị. Ảnh: PN.

Khách hàng tham gia check in tại chương trình hội nghị. Ảnh: PN.

Ngày 1/10 tại khách sạn Mường Thanh, TP. Cần Thơ, Công ty TNHH Phú Nông tổ chức chương trình hội nghị tổng kết niên vụ 2023 - 2024 và khởi động niên vụ mới 2024 - 2025. Hội nghị được tổ chức nhằm thông tin các chương trình kinh doanh, quảng bá sản phẩm chủ lực cho niên vụ mới, tri ân khách hàng, đối tác đã đồng hành, phát triển cùng doanh nghiệp. Đặc biệt, đây còn là dịp để nhìn lại chặng đường phát triển của doanh nghiệp thời gian qua.

Gần 20 năm 1 chặng đường phát triển

Sau gần 20 năm có mặt trên thị trường thuốc bảo vệ thực vật, các sản phẩm của Công ty TNHH Phú Nông được đông đảo bà con nông dân ở các tỉnh, thành khu vực ĐBSCL, Đông Nam Bộ, miền Trung - Tây Nguyên và các tỉnh phía Bắc tin dùng bởi hiệu quả sản phẩm mang lại.

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Phú Nông, nhấn mạnh, chúng tôi luôn tâm niệm thành công của nông dân chính là thành công của Phú Nông. Chính vì lẽ đó, tập thể công ty đã không ngừng nỗ lực tạo ra những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra, doanh nghiệp còn đồng hành cùng với người nông dân trong suốt quá trình canh tác thông qua đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, sẵn sàng có mặt khi bà con cần. 

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Phú Nông phát biểu tại hội nghị và gửi lời tri ân khách hàng. Ảnh: PN.

Ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Phú Nông phát biểu tại hội nghị và gửi lời tri ân khách hàng. Ảnh: PN.

Không dừng ở đó, Công ty TNHH Phú Nông sẽ tiếp tục đầu tư nghiên cứu, phát triển những sản phẩm mới, sản phẩm có độ độc thấp, phù hợp cho cây ăn trái và rau màu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường đặc biệt là những sản phẩm sinh học. Nhằm góp phần giúp người nông dân vững vàng hơn trong công cuộc xây dựng và phát triển nền nông nghiệp Việt Nam ngày càng nâng tầm và bền vững. 

Ông Vũ Duy Phước, Nhà phân phối tại Kiên Giang chia sẻ, ông rất an tâm về chất lượng sản phẩm của Công ty TNHH Phú Nông. Ngoài ra, các chính sách, chương trình kinh doanh cũng được doanh nghiệp xây dựng linh hoạt theo từng mùa vụ nên được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đặc biệt, doanh nghiệp còn thường xuyên tổ chức các chương trình hội thảo, tập huấn phương thức canh tác, quản lý dịch hại giúp bà con tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả sản xuất.

“Phú Nông - Trọn niềm tin” lời cam kết chất lượng sản phẩm

Hội nghị được tổ chức với chủ đề “Phú Nông - Trọn niềm tin”, đây cũng là lời cam kết chất lượng của doanh nghiệp dành cho khách hàng. Bởi mỗi sản phẩm của doanh nghiệp đều trải qua quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt từ việc lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất, bảo quản và phân phối sản phẩm.

Đặc biệt, nguyên liệu sản xuất thuốc BVTV được doanh nghiệp lựa chọn đều có độ tinh khiết cao, phụ gia nhập khẩu từ các nước Châu Âu và Nhật Bản. Do đó, các sản phẩm của Công ty TNHH Phú Nông luôn an toàn với cây trồng và thân thiện với môi trường.

Trong đó có thể kể đến các dòng sản phẩm diệt trừ cỏ dại Miceo 620EC, Butapro 550EC, sản phẩm trừ sâu Fanmax 350SC, Fanpro 250SC, sản phẩm đặc trị vi khuẩn AntiOne 200SC, sản phẩm Trobinplus 400SC đặc trị đạo ôn lá, đạo ôn cổ bông và sản phẩm Teacher 400SC đặc trị lem lép hạt. Đây cũng chính là bộ sản phẩm chủ lực được doanh nghiệp tập trung phát triển cho niên vụ 2024-2025 bởi tính an toàn, phù hợp với từng giai đoạn sinh trưởng của cây trồng.

Bộ sản phẩm Miceo 620EC và Butapro 550EC diệt trừ các loại cỏ dại trên ruộng lúa hiệu quả, nhất là các loại cỏ lá rộng, hòa bản,cỏ đuôi phụng không gây vàng lúa, chết vũng. Ảnh: PN.

Bộ sản phẩm Miceo 620EC và Butapro 550EC diệt trừ các loại cỏ dại trên ruộng lúa hiệu quả, nhất là các loại cỏ lá rộng, hòa bản,cỏ đuôi phụng không gây vàng lúa, chết vũng. Ảnh: PN.

Ông Nguyễn Minh Thiện, đại lý tại huyện Gò Quao, Kiên Giang chia sẻ, thời gian gần đây, nhiều bà con trồng lúa đến đại lý tìm mua sản phẩm Miceo 620EC và Butapro 550EC để chuẩn bị cho vụ mùa mới. Theo đánh giá của bà con nông dân, bộ sản phẩm này diệt trừ các loại cỏ dại trên ruộng lúa rất hiệu quả, nhất là các loại cỏ lá rộng, cỏ hòa bản, cỏ đuôi phụng không gây vàng lúa, chết vũng.

“Trọn niềm tin” hướng phát triển cho niên vụ 2024-2025

Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, doanh nghiệp còn đặc biệt chú trọng công tác xây dựng mối quan hệ đối tác đôi bên cùng có lợi, với nhiều chính sách kinh doanh ưu đãi dành cho khách hàng là các nhà phân phối, đại lý và người nông dân.

Theo ông Hoàng Đức Thuận, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Phú Nông, niên vụ mới 2024 - 2025, doanh nghiệp định hướng phát triển hợp tác theo hướng “toàn diện”. Theo đó, việc quản lý hàng hoá thông qua mã QR in trên sản phẩm vẫn tiếp tục triển khai nhằm kiểm soát tình trạng hàng lấn tuyến hàng hoá, loạn giá trên thị trường, tạo sự cạnh tranh lành mạnh, công bằng giữa các đại lý.

Từ 10/2021 -10/2024, doanh nghiệp đã thực hiện chi trả quyền lợi cho gần 3.100 nông dân PNF tích đủ điểm và tổ chức 6 đợt du lịch đến Phan Thiết, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt và Campuchia. Ảnh: PN.

Từ 10/2021 -10/2024, doanh nghiệp đã thực hiện chi trả quyền lợi cho gần 3.100 nông dân PNF tích đủ điểm và tổ chức 6 đợt du lịch đến Phan Thiết, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt và Campuchia. Ảnh: PN.

Đối với chương trình quảng bá dành cho nông dân, doanh nghiệp tiếp tục duy trì chương trình quét mã QR in trên sản phẩm để tích điểm thông qua 3 chương trình “Tích điểm vàng - Rộn ràng du lịch”, “Quét thả ga - Nhận quà tết bao la” và “Xài hàng hiệu - Trúng quà tiền triệu” trong vụ Đông Xuân 2024 - 2025 với tổng giá trị giải thưởng đến 9 tỷ đồng.

Đặc biệt, những nông dân PNF khi tham gia chương trình “Tích điểm vàng - Rộn ràng du lịch” (thực hiện từ tháng 10/2021) quét mã QR tích đủ điểm sẽ được tham gia du lịch cùng doanh nghiệp.

Từ 10/2021 -10/2024, doanh nghiệp đã thực hiện chi trả quyền lợi cho gần 3.100 nông dân PNF tích đủ điểm và tổ chức 6 đợt du lịch đến Phan Thiết, Long Hải, Vũng Tàu, Đà Lạt và Campuchia.

Sắp tới sẽ tiếp tục tổ chức chương trình du lịch cho 1.222 nông dân PNF đến Phan Thiết vào ngày 6-8/10/2024 và ngày 10-12/10/2024.

Công ty TNHH Phú Nông trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng cho 3 chương trình quay số may mắn tổng giá trị trên 6 tỷ đồng. Ảnh: PN.

Công ty TNHH Phú Nông trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng cho 3 chương trình quay số may mắn tổng giá trị trên 6 tỷ đồng. Ảnh: PN.

Đặc biệt, tại hội nghị diễn ra 3 chương trình quay số trúng thưởng đó là chương trình “Hết sâu -  Sạch bệnh - Giữ màu xanh lá”, “Gắn kết cùng Phú Nông” và “Đồng hành cùng Phú Nông” dành cho khách hàng kinh doanh cùng Công ty trong trong niên vụ 2023-2024 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng, trong đó giải đặc biệt có giá trị lên đến 50 triệu đồng. 

Sau thời gian triển khai, ứng dụng quản lý sản phẩm cho nhân viên, đại lý SalePro và ứng dụng PNF dành cho nông dân đã được tích hợp thành ứng dụng Phú Nông. Ứng dụng này cập nhật thêm chức năng theo dõi doanh số chi tiết theo từng hoạt động kinh doanh của đại lý và hỗ trợ công tác quản lý hàng hóa chặt chẽ hơn.

Xem thêm
Phân bón Bình Điền đồng hành lễ hội đua bò Bảy Núi

Đua bò Bảy Núi - lễ hội độc đáo có một không hai của đồng bào dân tộc Khmer vùng Bảy Núi được tổ chức với sự đồng hành của Phân bón Bình Điền.

Bệnh thối nhũn cải bắp và cách phòng trừ

Cải bắp là loại rau màu có giá trị kinh tế cao, dễ trồng và nhanh cho thu hoạch, tuy nhiên dễ bị các loại bệnh tấn công trong có có bệnh thối nhũn.

'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam

De Heus Việt Nam mang đến minigame thú vị 'Check in cùng bao cám, rinh quà về tay' cùng De Heus Việt Nam nhằm tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.