| Hotline: 0983.970.780

Phú Yên: 3 trường hợp cách ly đều âm tính với Covid-19

Thứ Ba 10/03/2020 , 16:06 (GMT+7)

Thông tin trên được bà Nguyễn Thị Mộng Ngọc, Giám đốc Sở Y tế Phú Yên xác nhận với Báo NNVN vào chiều 10/3.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên kiểm tra tại khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Ảnh: Xuân Triệu.

Lãnh đạo tỉnh Phú Yên kiểm tra tại khu cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên. Ảnh: Xuân Triệu.

Trước đó, ngày 9/3, tỉnh Phú Yên 3 trường hợp đang được cách ly, theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên, vì nghi nhiễm Covid - 19.

Trong đó, 1 trường hợp là sinh viên quê Khánh Hòa đang theo học tại một trường ở Phú Yên và 2 trường hợp là du học sinh từ Hàn Quốc trở về địa phương.

Lãnh đạo Sở Y tế cho biết: “Các trường hợp này nghi ngờ nhiễm Covid-19 với các triệu chứng ho, sốt. Trước mắt các trường hợp này được cách ly, theo dõi theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời ngành y tế đã lấy mẫu gửi đi xét nghiệm”.

Trong một diễn biến khác nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, ngày 9/3, ông Phan Đình Phùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên đã ký công văn hỏa tốc thống nhất với đề nghị của Sở GD-ĐT cho học sinh khối THPT, học viên giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh nghỉ học từ ngày 10/3.

Xem thêm
Di căn gan chiếm 25% trường hợp ung thư đại trực tràng

TP.HCM Di căn gan là di căn xa thường gặp nhất, chiếm 25% các trường hợp ung thư đại trực tràng. Mỗi năm Việt Nam ghi nhận khoảng 16.000 ca ung thư đại trực tràng mới.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Kháu Vài Lèng bị giả mạo, Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu

Kháu Vài Lèng, bài thuốc điều trị sinh lý nam giới của Lương y Mạc Văn Minh đang bị các đối tượng xấu làm giả, bán trục lợi, ảnh hưởng đến uy tín sản phẩm.