| Hotline: 0983.970.780

Pogba thán phục Harry Maguire: ‘Cậu ta là một con quái vật’

Thứ Ba 13/08/2019 , 13:57 (GMT+7)

“Ngựa chứng của Man Utd” đã phải lên tiếng thán phục sau màn trình diễn của tân binh Harry Maguire trong trận mở màn gặp Chelsea.  

Harry Maguire nhận được vô số lời khen ngợi sau trận ra mắt.

Harry Maguire mới có trận ra mắt trong màu áo Man Utd. Anh chơi chững chạc ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự và giúp cho Man Utd đứng vững trước những đợt lên bóng vũ bão của Chelsea.

Maguire sau trận đấu được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Nói về người đồng đội mới, tiền vệ ngôi sao Paul Pogba liên tục dành cho Maguire những lời có cánh:

“Thật sự tuyệt vời. Sau trận đấu, tôi đã gọi Harry Maguire là quái vật. Màn trình diễn của anh ấy thật không thể tin nổi” – Pogba nói.

“Anh ấy thực sự ấn tượng ở vị trí trung vệ. Anh ấy là một nhà lãnh đạo. Anh ấy là thủ lĩnh mới của hàng thủ Man Utd. Anh ấy hòa nhập ngay với chúng tôi trong tập luyện. Chúng tôi đã nói về việc kiểm soát tốt hàng phòng ngự và anh ấy có một sự ăn ý tốt với Victor Lindelof”.

Man Utd đã có một trận đấu ra quân xuất sắc khi đè bẹp đối thủ Chelsea với tỷ số 4-0. Marcus Rashford là người lập được cú đúp cùng với 2 bàn thắng của Anthony Martial và tân binh Daniel James. Paul Pogba có 1 pha kiến tạo còn Harry Maguire được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Harry Maguire đến với Man Utd từ Leicester City với giá chuyển nhượng lên tới 85 triệu bảng. Anh được kỳ vọng rất nhiều sẽ trở thành ông chủ của hàng phòng ngự Man Utd. Hiện tại, Maguire chính là hậu vệ đắt giá nhất trong lịch sử giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

 

 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.