| Hotline: 0983.970.780

Inter Milan hỏi mua đội trưởng của Man United

Thứ Ba 31/01/2023 , 14:55 (GMT+7)

Inter Milan hỏi mua đội trưởng của Man United, Harry Maguire và có thể sẽ chiêu mộ anh trong mùa hè năm 2023.

Inter Milan vừa để trung vệ số một của họ là Milan Skriniar đến với PSG trong mùa hè năm 2023 và họ cần một cầu thủ đủ tốt để thay thế. HLV Simone Inzaghi có thể sẽ gây sốc khi muốn chiêu mộ đội trưởng của Man United là Harry Maguire. 

Harry Maguire có thể sẽ sớm rời Man United. Ảnh: Dailymail.

Harry Maguire có thể sẽ sớm rời Man United. Ảnh: Dailymail.

Theo đó, đội bóng Italia đã liên hệ với đội bóng thành Manchester một lời đề nghị chính thức cho trung vệ 29 tuổi người Anh. 

Lời đề nghị dành cho Harry Maguire có thể chỉ là một bản hợp đồng cho mượn trong mùa đông. Tuy nhiên, có vẻ như cả Man United lẫn trung vệ đội trưởng đều không muốn điều này xảy ra. 

Và do đó, Inter Milan chuẩn bị quay lại với một cuộc mua đứt vào mùa hè năm 2023. Mức giá sẽ rơi vào khoảng 50 triệu Bảng - thấp hơn khoảng 30 triệu Bảng so với những gì Man United đã bỏ ra để chiêu mộ Harry Maguire. 

Dưới thời Erik ten Hag, Maguire không được trọng dụng và hiện chỉ là lựa chọn thứ 4 ở trung tâm hàng thủ. Vì vậy, Quỷ đỏ có thể để đội trưởng của họ ra đi nếu nhận được đề nghị phù hợp.

Harry Maguire hiện tại cũng không có được phong độ tốt và khả năng xử lý chậm chạp của trung vệ này được xem là một yếu điểm khi HLV Erik ten Hag đang xây dựng Man United là một đội bóng trực diện, nhanh nhẹn hơn. 

>>> Xem thêm: Pep Guardiola tống khứ hậu vệ trái số một sang Bayern Munich

Xem thêm
Chuyện tình khó quên của tác giả ‘Đi trong hương tràm’

Chuyện tình khó quên của nhà thơ Hoài Vũ, tác giả những bài thơ được phổ nhạc nổi tiếng, được hé lộ trên chương trình Nông nghiệp Radio vào tối nay 4/5.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.