| Hotline: 0983.970.780

Rộ tin Man United đạt thỏa thuận mua Neymar

Thứ Ba 23/05/2023 , 09:21 (GMT+7)

Truyền thông Anh đang đồng loạt đưa tin về một thương vụ đình đám để đưa Neymar sang Man United ngay trong mùa hè năm 2023.

Neymar sang Man United là thông tin vừa rộ lên trên báo chí châu Âu và có vẻ như thương vụ này là có những sự liên kết nhất định. 

Neymar đang mở đường sang Man United. Ảnh: The Sun.

Neymar đang mở đường sang Man United. Ảnh: The Sun.

Cầu thủ người Brazil không còn hạnh phúc tại PSG và đội bóng này cũng không còn muốn giữ người. Neymar có thể tự do đàm phán và Premier League cũng là điểm đến lý tưởng dành cho cầu thủ 31 tuổi. 

Neymar sang Man United có lẽ không phải một thương vụ mà CĐV Quỷ đỏ mong muốn bởi lẽ ngôi sao người Brazil nổi tiếng là cầu thủ thích tiệc tùng và không tập trung tập luyện. Mặc dù sở hữu kỹ thuật thượng thừa nhưng tại một môi trường đòi hỏi kỷ luật như bóng đá Anh, khả năng hòa nhập của Neymar có lẽ là dấu hỏi lớn. 

Neymar cũng thi đấu không tệ mùa này tại PSG. Anh đã ghi được 18 bàn và 17 kiến tạo trong 29 trận thi đấu, nhưng dự kiến sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải do chấn thương mắt cá chân.

Neymar sang Man United hoàn toàn có thể là thông tin đúng sự thật khi các ông chủ người Qatar - dự kiến sẽ sớm hoàn tất việc sở hữu Quỷ đỏ, có liên hệ chặt chẽ với các ông chủ của PSG và việc mang Neymar về sân Old Trafford sẽ dễ dàng xảy ra. 

>>> Xem thêm: Trực tiếp Newcastle United vs Leicester City trên K+ SPORT 1 hôm nay 23/5

Xem thêm
Trung tướng Trần Quang Khánh - Chính ủy Thành đồng Biên giới

Sinh năm 1925, Trung tướng Trần Quang Khánh đã tròn 100 tuổi đời. Khuôn mặt phúc hậu, kiệm lời song luôn vui vẻ trong khi trò chuyện.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

HLV Kim Sang-sik chính thức làm HLV trưởng ĐT Việt Nam

Ngày 3/5/2024, VFF và ông Kim Sang-sik (quốc tịch Hàn Quốc) đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng ĐT Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.