| Hotline: 0983.970.780

PVFCCo trao 300 phần quà cho đồng bào Khmer vùng Bảy Núi ăn Tết

Thứ Tư 12/01/2022 , 05:59 (GMT+7)

An Giang PVFCCo thực hiện chương trình 'Xuân yêu thương – Tết sẻ chia' trao tặng hàng trăm phần quà cho bà con Khmer có hoàn cảnh khó khăn ở vùng Bảy Núi – An Giang.

PVFCCo trao tặng 300 phần quà cho đồng bào Khmer vùng Bảy Núi ăn Tết. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

PVFCCo trao tặng 300 phần quà cho đồng bào Khmer vùng Bảy Núi ăn Tết. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 11/1 Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cùng Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ đến xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn (An Giang) trao tặng 300 phần quà cho bà con Khmer có hoàn cảnh khó khăn. Trị giá bình quân mỗi suất quà là 500.000 đồng, bao gồm nhu yếu phẩm thiết yếu và tiền mặt sử dụng trong dịp Tết Nguyên đán nhằm giúp người dân vui xuân đón Tết Nhâm Dần đầm ấm, ý nghĩa hơn.

Ông Nguyễn Phi Tài, Phó phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ, đại diện Công ty trao quà tết cho người dân cho biết: Với mỗi người Việt Nam chúng ta, Tết Nguyên đán là khoảng thời gian vô cùng linh thiêng và ý nghĩa, là khoảng thời gian để tưởng nhớ về tổ tiên ông bà, là dịp để gia đình đoàn tụ, sum vầy đầm ấm. Việc trao quà Tết này cũng là một trong những hoạt động an sinh xã hội nổi bật mà công ty thực hiện phần nào san sẻ bớt những khó khăn vì đại dịch Covid-19 gây ra trong suốt thời gian qua.

Ông Nguyễn Phi Tài, Phó phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ, đại diện Công ty trao quà tết cho người dân tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn - An Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Nguyễn Phi Tài, Phó phòng Kinh doanh Công ty Cổ phần Phân bón và Hóa chất Dầu khí Tây Nam bộ, đại diện Công ty trao quà tết cho người dân tại xã Châu Lăng, huyện Tri Tôn - An Giang. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Chương trình “Xuân yêu thương – Tết sẻ chia” được PVFCCo đồng loạt triển khai từ ngày 21/12/2021 đến giữa tháng 1/2022 tại các tỉnh thành trên khắp cả nước với gần 20.000 phần quà dành cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị gần 10 tỷ đồng.

Riêng ĐBSCL được trao tặng 3.500 phần quà cho bà con nông dân. Đối tượng được nhận quà là các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt hộ chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, các trẻ em mồ côi do cha mẹ không may mất vì Covid-19.

    Tags:
Xem thêm
Phát triển Tiền Giang với '1 trọng tâm, 2 tăng cường, 3 đẩy mạnh'

TIỀN GIANG Theo Thủ tướng, tinh thần 'ba cùng' là 'cùng lắng nghe, thấu hiểu', 'cùng sẻ chia tầm nhìn và hành động', 'cùng làm, cùng hưởng, cùng thắng và cùng phát triển'.

Những công trình vá 'lỗ hổng' hệ thống thủy lợi bờ Nam Sông Hậu

Đồng bào bờ Nam Sông Hậu mong chờ âu thuyền Rạch Mọp vận hành ngăn mặn vào cuối 2024, cùng với những công trình đã được đầu tư để khép kín hệ thống thủy lợi.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Mua bán rùa quý tràn lan từ 'chợ ảo' đến đời thực

Thời gian qua, hoạt động mua bán rùa diễn ra công khai tại các cửa hàng thú cưng trên địa bàn thành phố Hà Nội, thách thức các cơ quan chức năng.

Bình luận mới nhất