| Hotline: 0983.970.780

Quả bóng vàng Việt Nam bị tạm giam vì liên quan đến ma túy

Thứ Tư 08/05/2024 , 11:29 (GMT+7)

Quả bóng vàng Việt Nam cùng 3 cầu thủ CLB Hà Tĩnh bị công an tạm giam vì liên quan đến ma túy tại một khách sạn trên địa bàn tỉnh.

Sáng 8/5, Cơ quan công an đang tạm giữ để điều tra 4 cầu thủ CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vì liên quan việc sử dụng chất cấm.

Trước đó, lực lượng chức năng kiểm tra một khách sạn ở trung tâm TP Hà Tĩnh phát hiện nhóm cầu thủ trên có liên quan đến chất cấm. Theo một số nguồn tin cho biết, ban đầu phát hiện 7 người, nhưng đến thời điểm này mới xác định 4 người liên quan. Vụ việc được cơ quan chức năng theo dõi từ lâu. Trong đó, có 4 cái tên được tiết lộ bao gồm tiền vệ Đinh Thanh Trung, tiền vệ Nguyễn Trung Học, thủ môn Dương Quang Tuấn và trung vệ Nguyễn Ngọc Thắng.

Qủa bóng vàng Việt Nam 2017- Đinh Thanh Trung.

Qủa bóng vàng Việt Nam 2017- Đinh Thanh Trung.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung từng giành Quả bóng vàng Việt Nam 2017, đoạt chức vô địch V-League cùng CLB Quảng Nam, trung vệ trẻ Nguyễn Ngọc Thắng là thành viên U23 Việt Nam vừa tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2024 tại Qatar còn Nguyễn Trung Học cũng là tiền vệ trụ cột có chuyên môn tốt, gắn bó với Hà Tĩnh nhiều năm nay.

Hiện tại, cả 4 cầu thủ này đã bị CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chấm dứt hợp đồng và không còn có tên trong danh sách đăng ký của CLB thi đấu vào chiều nay với CLB Bình Định tại sân Quy Nhơn. Cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra và làm rõ những sai phạm của các cá nhân trong vụ việc này.

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.