| Hotline: 0983.970.780

Quảng Ninh: Khởi tố 6 đối tượng bắn nhau giữa phố

Thứ Năm 08/09/2011 , 13:23 (GMT+7)

Công an Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 thanh niên trong vụ hỗn chiến dùng súng hoa cải bắn nhau Hà Tu, Hạ Long.

Ngày 8/9, Công an Quảng Ninh đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 6 thanh niên trong vụ hỗn chiến dùng súng hoa cải bắn nhau ở khu vực Khe Cá, phường Hà Tu, thành phố Hạ Long vào đêm 6/9 vừa qua.

Sáu đối tượng bị khởi tố với các tội danh gây rối trật tự công cộng, cố ý gây thương tích và tội tổ chức đánh bạc.

Sáu đối tượng gồm các tên Trung, Thành, Tùng, Cường, Tuấn và Thùy có tuổi đời từ 19 đến 27 tuổi đều người Quảng Ninh.

Công an thành phố Hạ Long cho biết, do mâu thuẫn trong đánh bạc, hai nhóm thanh niên của thị xã Cẩm Phả và thành phố Hạ Long đã hẹn nhau mang theo súng để giải quyết.

Sau khi dàn trận nổ súng, đã có 3 người bị thương, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Bệnh viện Đa khoa Quảng Ninh, gồm: Đỗ Văn Bình, Phạm Văn Công, Phạm Thế Cường đều ở phường Cẩm Thịnh, thị xã Cẩm Phả.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh cho biết, sức khỏe của các đối tượng trên hiện đã tốt lên nhiều.

Công an Quảng Ninh đã thu giữ được một khẩu súng hoa cải, tang vật của vụ hỗn chiến và đang tích cực mở rộng điều tra vụ án thanh toán nhau kiểu xã hội đen này.

(Theo Vietnam+)

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.