| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: 4,7 triệu USD nâng cấp trường dạy nghề

Thứ Hai 15/08/2011 , 14:06 (GMT+7)

UBND tỉnh Quảng Trị đã làm việc với Cơ quan Hợp tác quốc tế Hàn Quốc (KOICA) do ông Park Heung Sik - Phó đại diện Thường trú Văn phòng KOICA tại Việt Nam dẫn đầu để bàn về dự án nâng cấp Trường Trung học nghề Quảng Trị.

Cụ thể, dự án sẽ hướng đến việc nâng cao năng lực đào tạo nghề cho Việt Nam bằng cách chia sẻ khoa học kỹ thuật và kinh nghiệm dạy nghề của Hàn Quốc. Dự án được thực hiện trong 3 năm (2011 – 2013) với kinh phí 4,7 triệu USD do cơ quan này tài trợ để xây dựng cơ sở vật chất, trang thiết bị, bố trí chuyên gia và tổ chức du học tại Hàn Quốc cho cán bộ, giáo viên nhà trường.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính đã cảm ơn sự giúp đỡ của Chính phủ, nhân dân Hàn Quốc, cơ quan KOICA và cho rằng đây là việc làm giúp củng cố hơn nữa tình đoàn kết hữu nghị và hợp tác giữa 2 quốc gia Việt – Hàn nói chung và giữa Hàn Quốc với tỉnh Quảng Trị nói riêng.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Chọn nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm’, Dabaco đặt kế hoạch lợi nhuận 729 tỷ đồng

Trong bối cảnh chính trị, kinh tế thế giới và trong nước nhiều biến động khó lường, cùng mục xuyên suốt là 3F, năm 2024 Dabaco sẽ chọn lựa nhân sự ‘dám nghĩ, biết làm'.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.