| Hotline: 0983.970.780

Quảng Trị: Công an giúp dân khắc phục hậu quả bão số 10

Thứ Sáu 15/09/2017 , 17:04 (GMT+7)

Ngay sau khi bão tan, Công an tỉnh Quảng Trị đã dọn dẹp cây cối bị gãy đổ trên các đoạn đường và giúp dân khắc phục hậu quả của bão.

Cảnh sát giao thông Quảng Trị tham gia dọn cây gãy đổ trên đường sau bão số 10. Ảnh: Lâm Quang Huy.
 
Ảnh hưởng của bão số 10, tỉnh Quảng Trị có gió giật mạnh cấp 10 cấp 11, gây lốc xoáy, mưa to trên diện rộng trong từ hôm qua tới nay. Cây gãy đổ trên nhiều đoạn đường làm tắc nghẽn giao thông. 
 
Trưa nay, ngay sau khi bão tan, Công an tỉnh Quảng Trị đã dọn dẹp cây cối bị gãy đổ trên các đoạn đường và giúp dân khắc phục hậu quả của bão.
 
Cảnh sát giao thông dọn dẹp cây đổ sau bão số 10. Ảnh: Lâm Quang Huy.
 
Đại tá Trần Đức Việt- Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, cho biết trước, trong và sau bão số 10, cán bộ công an tỉnh đã có mặt tại các nơi xung yếu để giúp dân chống bão và khắc phục hậu quả do bão gây ra.
 
Trước, trong và sau bão, lực lượng công an Quảng Trị có mặt tại các điểm xung yếu. Ảnh: Lâm Quang Huy.
 
Cán bộ công an giúp dân chằng chống, lợp lại nhà cửa, giúp bà con bị thiệt hại sớm ổn định cuộc sống, dựng lại vườn cao su của dân bị gãy đổ, dọn dẹp đường sá. 
                                                                                    
 
 
 

Xem thêm
Thủ tướng yêu cầu không để lặp lại tình trạng thiếu điện cục bộ như năm 2023

Bộ Công thương có trách nhiệm phối hợp chặt chẽ với Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp chỉ đạo EVN đảm bảo dự án được đấu điện trước 30/6.

Hồ Tha La phủ màu xanh cho đất

Hồ Tha La là một trong những công trình thủy lợi trọng điểm của tỉnh Tây Ninh, sau nhiều năm vận hành, công trình đã được đầu tư nâng cấp, đáp ứng đa mục tiêu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Trữ nước sông Hà Thanh, cấp nguồn vùng Nam Phù Mỹ

Với 164 hồ chứa và 31 đập chính trên sông, hệ thống thủy lợi của Bình Định đã khá hoàn chỉnh, nhưng vẫn còn những ‘lỗ hổng’ mà tỉnh này đang nỗ lực lấp đầy…

Bình luận mới nhất