| Hotline: 0983.970.780

Rào chắn đường Hoàng Văn Thụ phục vụ thi công cầu vượt đường sắt

Thứ Ba 01/08/2023 , 10:11 (GMT+7)

Cùng với việc rào chắn đường Hoàng Văn Thụ, TP Thái Nguyên sẽ thực hiện phân luồng giao thông tạm thời phục vụ thi công cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên.

Một phần đường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên) được rào chắn để phục vụ thi công cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên.

Một phần đường Hoàng Văn Thụ (TP Thái Nguyên) được rào chắn để phục vụ thi công cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên.

Công nhân chuẩn bị dựng rào chắn đường đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và khu vực thi công.

Công nhân chuẩn bị dựng rào chắn đường đảm bảo an toàn cho người tham gia giao thông và khu vực thi công.

Những tấm tôn được dựng lên và bắn vít chặt vào rào, hàn cố định vào mặt đường.

Những tấm tôn được dựng lên và bắn vít chặt vào rào, hàn cố định vào mặt đường.

Hàng cây trên dải phân cách được di chuyển để phục vụ cho việc thi công.

Hàng cây trên dải phân cách được di chuyển để phục vụ cho việc thi công.

Để phục vụ thi công cầu vượt đường sắt, từ nay đến 10/3/2024, TP Thái Nguyên sẽ thực hiện phân luồng giao thông đảm bảo an toàn cho thi công cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên (nút giao đường Quang Trung - đường Việt Bắc).

Để phục vụ thi công cầu vượt đường sắt, từ nay đến 10/3/2024, TP Thái Nguyên sẽ thực hiện phân luồng giao thông đảm bảo an toàn cho thi công cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên (nút giao đường Quang Trung - đường Việt Bắc).

Tuyến đường này cũng cấm tạm thời các phương tiện rẽ trái từ phố Đồng Quang, phố Đồng Quang 2 vào đường Hoàng Văn Thụ từ ngõ 20 vào đường Quang Trung.

Tuyến đường này cũng cấm tạm thời các phương tiện rẽ trái từ phố Đồng Quang, phố Đồng Quang 2 vào đường Hoàng Văn Thụ từ ngõ 20 vào đường Quang Trung.

Các phương tiện gồm các loại xe tải, xe khách lớn hơn 16 chỗ cũng bị cấm lưu thông qua đường Quang Trung (đoạn từ nút giao đường Quang Trung với đường Việt Bắc đến nút giao đường Quang Trung với đường Ga Thái Nguyên) và đường Hoàng Văn Thụ (đoạn từ ngã tư Đồng Quang đến đường Việt Bắc).

Các phương tiện gồm các loại xe tải, xe khách lớn hơn 16 chỗ cũng bị cấm lưu thông qua đường Quang Trung (đoạn từ nút giao đường Quang Trung với đường Việt Bắc đến nút giao đường Quang Trung với đường Ga Thái Nguyên) và đường Hoàng Văn Thụ (đoạn từ ngã tư Đồng Quang đến đường Việt Bắc).

Công trình cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong đầu năm sau.

Công trình cầu vượt đường sắt Hà Nội - Thái Nguyên dự kiến hoàn thành và đưa vào sử dụng trong đầu năm sau.

Quảng Trị Marathon 2024 ra mắt huy chương và áo đấu

Quảng Trị Marathon 2024 ra mắt huy chương và áo đấu

Ảnh 08:36

Lấy cảm hứng từ biểu tượng Thành cổ Quảng Trị và chim bồ câu mang khát vọng hòa bình, huy chương được trau chuốt với nét thẩm mỹ đậm văn hóa, tinh thần dân tộc.

Không gian xanh như Đà Lạt thu nhỏ ở TP.HCM

Không gian xanh như Đà Lạt thu nhỏ ở TP.HCM

Ảnh 09:50

Được bao phủ bởi không gian xanh thiên nhiên, quán cà phê Cú Trên Cây mang đậm chất Đà Lạt giữa TP.HCM là điểm dừng chân thích hợp cho những ngày nắng nóng.

Gà Mã Đà đẹp như chim, có nguy cơ tuyệt chủng

Gà Mã Đà đẹp như chim, có nguy cơ tuyệt chủng

Ảnh 09:50

ĐỒNG NAI Với hình thù đặc trưng, giống gà Mã Đà vừa có thể nuôi làm cảnh, vừa có thể để bán làm thịt đặc sản với giá trị kinh tế cao.

Hà Tĩnh nắng 43 độ C, nông dân loay hoay chống hạn cho cây trồng

Hà Tĩnh nắng 43 độ C, nông dân loay hoay chống hạn cho cây trồng

Ảnh 17:00

Để chống hạn cho cây trồng, nông dân Hà Tĩnh đào giếng, lắp hệ thống tưới tự động, thậm chí đem cả thức ăn dự trữ cho trâu bò ra tấp ủ gốc cây.

Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn tràn ngập các sản phẩm OCOP

Tuần Văn hóa - Du lịch Bắc Kạn tràn ngập các sản phẩm OCOP

Ảnh 09:34

BẮC KẠN Hơn 100 sản phẩm OCOP tiêu biểu của tỉnh Bắc Kạn được giới thiệu, trưng bày, nhằm góp phần nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm OCOP gắn với du lịch.

Vinh quang và nỗi đau giữa đại ngàn Trường Sơn

Vinh quang và nỗi đau giữa đại ngàn Trường Sơn

Ảnh 15:30

Trường Sơn có vinh quang của Tổ quốc thống nhất, có nỗi đau của những Mẹ Việt Nam anh hùng và chứng tích rõ ràng nhất là Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Trường Sơn.

Xem thêm

Bình luận mới nhất

Trong bài này, tác giả (sau đây xưng là Nattoi) để cập chủ yếu 03 vấn đề, trong đó chủ yếu tập trung cho giải quyết vấn đề số 1, hai vấn đề còn lại chỉ được nhắc đến: Một: Phương pháp thiết kế điều tiết lũ hiện hành chưa đưa thông số mực nước an toàn ở hạ du vào tính toán nên yêu cầu phòng chống lũ cho hạ du chưa được đảm bảo và không có tiêu chí để xác định hiệu quả vận hành giảm lũ. Vấn đề này đã được Nattoi giải quyết cả về mặt lý thuyết và thực hành (trình bày ở mục 3.4). Hai: Tiêu chí xác định MNCNTL, MNTNĐL không được công khai, minh bạch, làm cho việc kiến nghị điều chỉnh hạ thấp 2 mực nước đối với các hồ chứa thủy điện nhằm tăng dung tích trống phòng lũ là điều bất khả. Về vấn đề này (trình bày tại Mục 3.1), Nattoi chưa nêu cụ thể phương án giải quyết là để tập trung nội dung vào vấn đề số 1 như đã nêu, nhưng hướng giải quyết là đã có. Ba: Vấn đề bán con trâu mà tiếc sợi dây thừng: Thiết kế xây dựng đập, hồ chứa nước được tính toán an toàn ổn định lật, trượt đến mực nước lớn nhất thiết kế và kiểm tra với mực nước lớn nhất kiểm tra, cho phép giữ mực nước hồ không vượt quá mực nước lớn nhất kiểm tra nhưng lại chỉ cho phép sử dụng dung tích trống phòng lũ đến mực nước dâng bình thường là sự lãng phí ghê gớm trong đầu tư xây dựng và quản lý an toàn đập, hồ chứa nước. Hướng giải quyết vấn đề số 3 (trình bày tại Mục 3.2) vốn là tự nhiên đã có nhưng không được sử dụng vì không nghĩ đến giảm lũ cho hạ du.
+ xem thêm