| Hotline: 0983.970.780

Russ Swift biểu diễn lái ô tô 2 bánh bằng xe Subaru ở Mỹ Đình

Thứ Bảy 01/10/2022 , 13:31 (GMT+7)

Trong 2 ngày 1-2/10, kỷ lục gia Russ Swift sẽ biểu diễn đi ô tô 2 bánh, đỗ ngược chữ J, quay hình Donut bằng các loại xe Subaru tại sân vận động Mỹ Đình.

 

Russ Swift, kỷ lục gia Guinness huyền thoại người Anh nổi tiếng với những màn trình diễn ô tô chính xác cao trở lại Hà Nội trong 2 ngày 1-2/10, trong đó hấp dẫn nhất là phần trình diễn đi oto 2 bánh trên chiếc Subaru Forester.

 

Chương trình này cũng diễn ra đồng thời với sự kiện trải nghiệm các công nghệ an toàn hàng đầu Subaru (SATD) tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và các oto được Russ Swift dùng biểu diễn cũng là xe của Subaru.

 

Tiếp diễn chuỗi biểu diễn đầy cảm xúc của mình tại Đà Nẵng vào cuối tháng 9 vừa qua, Russ Swift (áo đen) tiếp tục chinh phục các khán giả tại Hà Nội với những màn biểu diễn ô tô Subaru nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của mình.

 

Các bài biểu diễn đặc trưng của kỷ lục gia này bao gồm Đậu xe phong cách Swift, Đỗ xe ngược chữ J, Quay xe hình Donut, Vũ khúc xe và lái xe trên 2 bánh.

 

Một pha "ghép ngang" chữ J ấn tượng, đưa chiếc Subaru WRX vào giữa 2 chiếc Subaru Forester với khoảng cách rất gần được Russ Swift trình diễn trước khán giả Hà Nội trong sáng 1/10.

 

Những màn trình diễn ngoạn mục này hứa hẹn sẽ một lần nữa mang đến cảm giác hồi hộp, thú vị và thỏa mãn cho người hâm mộ tại thủ đô.

 

Màn trình diễn xoay vòng Donut (hình tròn) và đốt lốp trên chiếc Subaru BRZ của Russ nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của khán giả cả trong và ngoài khu vực diễn ra sự kiện.

 

Nữ khán giả phấn khích khi được lên xe trải nghiệm các bài biểu diễn cùng Russ Swift sáng 1/10 trên chiếc xe thể thao WRX của Subaru.

 

Tại sự kiện, khán giả còn được tham gia chương trình lái thử xe SATD 2022, trực tiếp trải nghiệm và hiểu thêm về lợi ích của những tính năng an toàn xuất sắc và khả năng vận hành ưu việt của xe Subaru, đến từ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru.

 

Những công nghệ này bao gồm Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian đối xứng (S-AWD), Hệ khung gầm toàn cầu Subaru (SGP), Động cơ Boxer và Công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến EyeSight cùng hàng loạt các tính năng và công nghệ an toàn hiện đại khác.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

Xe & Máy 20:57

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Xe & Máy 07:52

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Drone XAG P100 Pro và khả năng phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Drone XAG P100 Pro và khả năng phát triển nông nghiệp công nghệ cao

Xe & Máy 23:54

Vừa qua, máy bay nông nghiệp XAG P100 Pro của XAG Mekong lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được giới thiệu tại tỉnh Đồng Tháp.

Hồi hộp chờ đợi màn ra mắt của 'ô tô điện quốc dân' VF 3 tại Triển lãm xe điện VinFast

Hồi hộp chờ đợi màn ra mắt của 'ô tô điện quốc dân' VF 3 tại Triển lãm xe điện VinFast

Xe & Máy 10:10

Triển lãm ‘VinFast - Vì tương lai xanh’ sẽ mở cửa tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô (Hà Nội). Tại đây, lần đầu tiên người dùng sẽ được trải nghiệm trực tiếp mẫu xe điện quốc dân VF3 đang gây sốt trên thị trường.

Toyota triệu hồi 96.000 xe Corolla Cross, khuyến cáo không ngồi ghế lái phụ

Toyota triệu hồi 96.000 xe Corolla Cross, khuyến cáo không ngồi ghế lái phụ

Xe & Máy 23:38

Theo Motor1, việc Toyota triệu hồi 96.000 chiếc Corolla Cross và khuyến cáo khách hàng không ngồi ghế lái phụ là do vấn đề liên quan đến túi khí ở vị trí này.

Chỉ cần 5 phút để nhận lãi suất ưu đãi mua xe Mitsubishi từ VPBank

Chỉ cần 5 phút để nhận lãi suất ưu đãi mua xe Mitsubishi từ VPBank

Xe & Máy 17:11

VPBank và Mitsubishi Motor Vietnam triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng vay mua ô tô với lãi suất chỉ 8,8%/năm, tỷ lệ vay lên tới 85% giá trị xe.

Xem thêm

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm