| Hotline: 0983.970.780

Subaru ra mắt WRX thế hệ 5 hoàn toàn mới tại Việt Nam

Thứ Sáu 17/06/2022 , 12:24 (GMT+7)

Motor Image Việt Nam ra mắt chương trình nhận đặt hàng trước xe Subaru WRX và WRX Wagon thế hệ 5 hoàn toàn mới với nhiều ưu đãi ngay từ hôm nay.

Subaru WRX - huyền thoại của thương hiệu, đã chính thức trở lại với thế hệ mới.

Subaru WRX - huyền thoại của thương hiệu, đã chính thức trở lại với thế hệ mới.

Subaru WRX - huyền thoại của thương hiệu, đã chính thức trở lại với thế hệ mới và là một mẫu xe hiệu suất cao đa dụng mang đến cảm giác lái thể thao mà bạn luôn khao khát, đi cùng với tính tiện dụng và hữu ích cho người dùng.

Cả hai phiên bản xe WRX và WRX Wagon đều được trang bị Hệ Khung Gầm Toàn Cầu Subaru (SGP) với kết cấu khung trong liền mạch và tăng cường sử dụng các vật liệu kết dính mới để cải thiện đáng kể độ cứng vững của xe, nền tảng quan trọng cho khả năng lái xe hiệu suất cao.

Dù có nhiều điểm tương đồng, WRX và WRX Wagon vẫn sở hữu những nét cá tính riêng đầy khác biệt. WRX vẫn trung thành với nguồn gốc từ đường đua rally, trong khi WRX Wagon được định hình là một chiếc xe tourer thể thao sang trọng.

Hai phiên bản xe WRX mới, cùng với xe BRZ coupe thế hệ 2 mới mẻ không kém đã được ra mắt trước đây không lâu, hứa hẹn sẽ là các mẫu xe thể thao của Subaru hấp dẫn trong năm 2022 và tạo sự phấn khích cho những khách hàng Việt đam mê tốc độ và luôn tìm kiếm sự khác biệt.

Về yếu tố không gian và sự thoải mái, WRX sở hữu thiết kế khoang cabin rộng rãi đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của bạn và gia đình.

Ngoài ra, bản xe WRX Wagon (hay còn có tên gọi là Levorg tại thị trường nội địa Nhật) đã từng giành giải thưởng Xe Của Năm tại Nhật năm 2020, lại ưu tiên hơn về thiết kế khoang hành lý linh hoạt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu khám phá những cung đường xa xôi, đầy thách thức cùng gia đình của những fan hâm hộ WRX tại Việt Nam.

Subaru WRX và WRX Wagon Hoàn Toàn Mới đã được chính thức nhận đặt hàng tại Việt Nam từ 17/6/2022 và dự kiến bắt đầu giao xe từ tháng 11/2022.

Tại Việt Nam, Subaru WRX thế hệ 5 sẽ có 4 phiên bản và giá bán (đã bao gồm 10% VAT) chi tiết như sau:

- WRX 4 MT: 1.999.000.000 VND

- WRX 4 CVT EyeSight: 2.049.000.000 VND

- WRX Wagon 2.4 CVT GT-S EyeSight: 2.02000.000 VND

- WRX Wagon 2.4 tS EyeSight:079.000.000 VND

Với các thông số kĩ thuật cơ bản:

- Động cơ: Boxer máy xăng, tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, 4 xy-lanh.

- Công suất tối đa: 275 PS @5600 rpm

- Mô-men xoắn tối đa: 350 Nm @ 2000 - 5200 rpm

- Tốc độ tối đa: 215 km/h

Xem thêm
Hà Lan sẵn sàng giúp Việt Nam đạt mục tiêu về xuất khẩu nông sản

Trưa 19/3, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Lê Minh Hoan họp song phương với đoàn công tác Hà Lan do Bộ trưởng Chính sách Tự nhiên và Nitơ Christianne van der Wal dẫn đầu.

Gói đầu tư toàn diện triển khai 1 triệu ha lúa chất lượng cao

CẦN THƠ Bộ NN-PTNT sẽ triển khai dự án hỗ trợ hạ tầng kỹ thuật toàn diện, thông minh cho ĐBSCL trồng lúa carbon thấp, phát triển chuỗi giá trị lúa gạo chất lượng cao.

Cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa dừng thu phí buổi tối

Đường nối cao tốc Nội Bài - Lào Cai đến Sa Pa dừng thu phí trong thời gian thi công từ 18h hôm trước đến 6h sáng hôm sau. Ban ngày thu phí bình thường.

Rủ nhau đi hái lộc rừng

Quảng Bình Cứ vào tháng Ba hàng năm, nhiều người dân sống ở các xã Quảng Kim, Quảng Châu, Quảng Hợp (Quảng Trạch, Quảng Bình) rủ nhau lên rừng hái dâu và có nguồn thu đáng kể.