| Hotline: 0983.970.780

Sampdoria phát hiện thêm 4 cầu thủ dương tính Covid-19

Thứ Bảy 14/03/2020 , 08:35 (GMT+7)

CLB Sampdoria của Italia trở thành ổ dịch lớn nhất làng bóng đá thế giới với việc phát hiện thêm 4 cầu thủ dương tính với Covid-19.

4 cầu thủ của Sampdoria dính Covid-19. Ảnh: TL.

4 cầu thủ của Sampdoria dính Covid-19. Ảnh: TL.

Sampdoria là đội bóng phát hiện trường hợp thứ hai dính Covid-19 tại Seria A sau cầu thủ Danielle Rugani của Juventus, đó là trường hợp của Manolo Gabbiadini. 

Chân sút 28 tuổi dương tính với Covid-19 vào ngày 12/3 và đã được cách ly. Tuy nhiên, đến ngày 14/3, đến lượt 4 đồng đội của Gabbiadini nhiễm bệnh. 

Nhóm 4 cầu thủ này gồm có: Omar Colley, Albin Ekdal, Antonino La Gumina và Morten Thorsby. Trong đó, cầu thủ người Thụy Điển Ekdal nhiều tuổi nhất - 30 tuổi trong khi trẻ nhất là Thorsby - 23 tuổi. 

Cả 4 cầu thủ này cùng với Gabbiadini đều đã được cách ly và theo báo cáo của đội bóng, sức khỏe của 5 người này đang ổn định. 

Phía Sampdoria cũng nhấn mạnh việc tiếp tục đóng cửa các cơ sở của họ, đồng thời yêu cầu các cầu thủ, các thành viên cách ly tại nhà và tuân thủ quy định của chính phủ Italia trong giai đoạn khó khăn này.

Như vậy, Sampdoria trở thành CLB có nhiều thành viên dương tính với Covid-19 nhất hiện nay tại châu Âu.

Italia cũng đồng thời là ổ dịch lớn nhất châu Âu. Giải bóng đá Seria A của họ cũng bị hoãn vô thời hạn vì dịch bệnh. 

Ngày 13/3, các giải bóng đá khác như Ngoại hạng Anh, Bundesliga đều đã tuyên bố hoãn đến ngày 3/4. Trong khi đó, Champions League và Europa League cũng đình chỉ hoạt động. 

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

U23 Việt Nam hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan

Các cầu thủ và ban huấn luyện U23 Việt Nam bày tỏ sự hứng khởi trước trận gặp U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối bảng D vòng chung kết U23 châu Á 2024.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.