| Hotline: 0983.970.780

Sancho lập công, Man United thắng 3 trận liên tiếp tại Premier League

Thứ Sáu 02/09/2022 , 06:54 (GMT+7)

Bàn thắng duy nhất của Jadon Sancho giúp Man United giành được chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân King Power của Leicester City

Jadon Sancho mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

Jadon Sancho mở tỷ số cho Man United. Ảnh: Dailymail.

HLV Erik ten Hag tiếp tục tin tưởng các cầu thủ đã thành công trong 2 trận đấu gần nhất bằng cách giữ nguyên đội hình xuất phát trong trận Leicester City vs Man United. 

Điều đó đồng nghĩa với việc đội trưởng Harry Maguire và siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục phải ngồi trên ghế dự bị. 

Leicester City có lợi thế sân nhà nhưng HLV Brendan Rodgers chỉ đạo các học trò nhập cuộc chậm rãi trong khi Man United cũng không vội vàng trong những phút đầu tiên. Jamie Vardy là điểm đến của những quả phất bóng dài bên phía đội chủ nhà nhưng bộ đôi Martinez và Varane phòng ngự rất tốt. 

Trận Leicester City vs Man United có nhịp độ tương đối chậm và đội khách là những người bất ngờ tăng tốc từ phút 15. Christian Eriksen là người đầu tiên tung ra cú sút nguy hiểm khi anh đưa bóng đi chệch cột dọc từ pha dứt điểm ở sát vòng cấm. 

Thành quả của Man United cũng sớm đến ở phút 22 với việc Jadon Sancho mở tỷ số trận đấu. Từ đường chuyền của Diogo Dalot, Bruno Fernandes nhận bóng trước vòng cấm rồi chuyền cho Marcus Rashford để tiền đạo người Anh mớm bóng cho Jadon Sancho thoát xuống, vượt qua thủ môn Danny Ward trước khi dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số của trận đấu. 

Sau đó, Man United tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn thắng khi Marcus Rashford và Jadon Sancho dứt điểm không thành công. 

Leicester chơi nén lại trong những phút sau bàn thua. Họ tăng tốc trong những phút cuối của hiệp 1 và có được một vài tình huống nguy hiểm nhưng không có bàn thắng. 

Hiệp 2 của trận Leicester City vs Man United bắt đầu với lợi thế dẫn trước 1 bàn cho Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag chỉ đạo các học trò chơi chậm để làm giảm nhịp độ của trận đấu. 

Lisandro Martinez và hàng thủ Man United tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Dailymail. 

Lisandro Martinez và hàng thủ Man United tiếp tục có một trận đấu xuất sắc. Ảnh: Dailymail. 

Phút 50, suýt chút nữa đội chủ nhà có được bàn thắng gỡ hoà sau tình huống sút phạt từ cự li khoảng 35m của James Maddison. Bóng được đưa vào góc cao khung thành nhưng David De Gea tung người hết cỡ và cản phá thành công. 

Sau đó, Man United có sự thay đổi người khi Casemiro được tung vào sân để ổn định tình hình khu vực trung tuyến. Anthony Elanga phải nhường chỗ sau những phút thi đấu thất vọng. 

Sự có mặt của ngôi sao người Brazil giúp tuyến giữa của Quỷ đỏ chơi tốt hơn nhiều. Phút 67, Cristiano Ronaldo vào sân và anh lập tức tạo ra 2 cơ hội ăn bàn cho Man United nhưng đáng tiếc là Christian Eriksen quá chậm để tiếp ứng. 

Trong những phút cuối trận, Leicester City dồn lên tấn công nhưng họ vướng phải sự phản kháng mạnh mẽ đến từ hàng phòng ngự Quỷ đỏ. Điều này khiến cho đoàn quân của HLV Brendan Rodgers không có được nhiều tình huống hãm thành. 

4 phút bù giờ không đủ để Leicester City có được bàn thắng gỡ hoà. Man United giành được 3 điểm trọn vẹn bằng chiến thắng tối thiểu trên sân King Power. 

Chung cuộc Leicester City vs Man United: 0-1

>>> Xem thêm: Trực tiếp Leicester City vs Man United trên kênh K+ Sport 1 hôm nay 2/9

Xem thêm
Những hoạt động đặc sắc nào sẽ diễn ra tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu?

Từ ngày 17-19/5/2024, du khách sẽ được tham gia nhiều hoạt động đặc sắc được tổ chức tại Khu du lịch quốc gia Mộc Châu (Sơn La).

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

HLV Alexandre Polking hoàn tất mọi thủ tục gia nhập CLB Công an Hà Nội

HLV Alexandre Polking đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn chờ thời điểm thích hợp ký hợp đồng và ra mắt nhà ĐKVĐ V-League Công an Hà Nội (CAHN), dự kiến sẽ diễn ra trong tuần sau.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.