| Hotline: 0983.970.780

Sergio Aguero, Memphis Depay chưa đá cho Barcelona vì khủng hoảng lương

Thứ Ba 06/07/2021 , 10:52 (GMT+7)

Báo cáo tài chính của CLB cho thấy các khoản nợ của Barcelona lên tới 1.173 triệu euro và riêng các khoản nợ chuyển nhượng lên tới hơn 320 triệu euro. 

Chuyển nhượng rầm rộ nhưng Barcelona chưa thể sử dụng những tân binh. 

Chuyển nhượng rầm rộ nhưng Barcelona chưa thể sử dụng những tân binh. 

Barcelona đã lấy về 4 bản hợp đồng đáng chú ý trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, bao gồm: Sergio Aguero, Memphis Depay, Eric Garcia và Emerson Royal. Tuy nhiên, do vấn đề khủng hoảng về tiền lương, 4 cầu thủ này nguy cơ chưa thể đá cho đội chủ sân Nou Camp. 

Theo đó, báo cáo tài chính của CLB cho thấy các khoản nợ của Barcelona lên tới 1.173 triệu euro và  riêng các khoản nợ chuyển nhượng lên tới hơn 320 triệu euro. 

Điều này khiến cho BTC La Liga không thể làm ngơ và họ yêu cầu Chủ tịch Joan Laporta cần nhanh chóng giải quyết tình hình. 

Barcelona cần giảm quỹ lương trước khi đăng ký thêm những cầu thủ mới cho mùa giải 2021-2022. Họ có khoản tiền lên tới 190 triệu euro cần phải sớm thanh lý để hoàn thành mục tiêu này. 

Ở mùa giải 2020/21, quỹ lương đội bóng xứ Catalan lên tới gần 350 triệu euro. Mức lương này vượt qua ngưỡng thu nhập của đội bóng. 

Bên cạnh 4 tân binh, Lionel Messi cũng đứng trước nguy cơ không thể đảm bảo mức lương 71 triệu euro. Do đó, Barcelona vẫn có thể mất ngôi sao người Argentina trong mùa giải tới. 

Chắc chắn trong thời gian tiếp theo, Barcelona cần nhanh chóng giải quyết quỹ lương đang phình to của mình. 

Những cái tên như Philippe Coutinho, Ousmane Dembele, Miralem Pjanic, Samuel Umtiti hay thậm chí là Antoine Griezmann cũng có thể phải rời CLB. Đây thực sự là tin không vui với đội bóng trước thềm mùa giải mới. 

>>> Xem thêm: Nhận định Italia vs Tây Ban Nha: Sự khẳng định của người Ý

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Vầng trăng thơ ấu: Phim về thời niên thiếu của Bác Hồ

Bộ phim khắc họa thời thơ ấu của Bác Hồ lúc còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung cùng cha mẹ vào Huế sinh sống mang tên 'Vầng trăng thơ ấu'.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.