| Hotline: 0983.970.780

Shark Nguyễn Thanh Việt chung tay chống dịch Covid-19

Thứ Sáu 05/02/2021 , 17:12 (GMT+7)

Hải Dương đang trong cuộc chiến cam go nhất, rất cần sự trợ giúp càng sớm càng tốt, cho dù là một ly cà phê, một bát phở sáng hoặc một ngày lương.

Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020.

Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông trao vật tư chống dịch cho Đà Nẵng, Quảng Nam tháng 8/2020.

Tình hình dịch bệnh Covid19 hiện nay đang diễn biến rất phức tạp, nhiều tỉnh thành trên cả nước đang phải căng mình chống dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ tỉnh Hải Dương - nơi hiện nay đang là tâm dịch Covid19, Shark Nguyễn Thanh Việt – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Intracom, Chủ tịch HĐTV Tổ hợp Y tế Phương Đông quyết định quyên góp 1 tỷ đồng để tỉnh Hải Dương mua sắm vật tư và trang thiết bị y tế thiết yếu chống dịch.

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát hồi đầu năm 2020, Intracom tích cực triển khai các phương án phòng dịch, đồng thời quyên góp gạo để ủng hộ các hoàn cảnh khó khăn tại Hòa Bình chống dịch.

Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng tích cực triển khai các phương án phân luồng người bệnh, sẵn sàng cơ sở vật chất, nhân lực, vật lực và trang thiết bị để cùng ngành Y tế ứng phó dịch bệnh.

Tháng 8/2020, Shark Nguyễn Thanh Việt và Bệnh viện Đa khoa Phương Đông cũng đã ủng hộ 10.000 mũ chắn giọt bắn, 30.000 khẩu trang cho các em bé sinh ra trong vùng tâm dịch Đà Nẵng, Quảng Nam.

Ngày 4/2/2021, Shark Nguyễn Thanh Việt đã quyết định ủng ủng hộ 1 tỷ đồng để Hải Dương phòng chống dịch Covid-19, cũng như kêu gọi người lao động trong doanh nghiệp cùng chung tay.

Shark Nguyễn Thanh Việt vừa đăng lời kêu gọi Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch trên fanpage và công bố, cá nhân ông sẽ ủng hộ 1 tỷ đồng cho tâm dịch Hải Dương ngay trước Tết Nguyên đán Tân Sửu.

“Hải Dương đang trong cuộc chiến cam go nhất để chống lại dịch Covid, rất cần sự trợ giúp càng sớm càng tốt cả về vật chất lẫn tinh thần. Cho dù là một ly café, một bát phở sáng hoặc một ngày lương cũng là sự ủng hộ rất cần thiết lúc này", ông viết trên facebook cá nhân.

Shark Nguyễn Thanh Việt

Shark Nguyễn Thanh Việt

Trong cuộc chạy đua để khoanh vùng và dập dịch Covid-19trước Tết Nguyên đán Tân Sửu, trang thiết bị, vật tư y tế là rất thiết yếu đối với vùng dịch đặc biệt là lực lượng tuyến đầu chống dịch. Với số lượng hàng ngàn người cần điều trị và cách ly vì Covid, hiện tỉnh Hải Dương đang cần sự giúp đỡ càng sớm càng tốt.

Bên cạnh hành động thiết thực là rút “hầu bao” cá nhân ủng hộ, Shark Nguyễn Thanh Việt cũng gửi lời kêu gọi đến tất cả mọi người, cán bộ nhân viên, công ty thành viên, đối tác, bạn hàng chung tay "Lan tỏa yêu thương cùng Hải Dương chống dịch"; "Vì một Việt Nam không Covid, đừng ngồi im khi Tổ quốc cần, đừng ngồi im khi đồng bào gặp nạn".

Theo ông, những người trong vùng cách ly có thể bạn quen hoặc không quen nhưng họ chính là đồng bào của chúng ta. Covid-19 đẩy lùi đất nước mới trọn niềm vui Xuân mới.

Hãy thực hiện tốt các biện pháp phòng dịch của Bộ Y tế và cùng nhau làm nên những điều dù bé nhỏ nhưng có ý nghĩa với xã hội, với đồng bào.

Xem thêm
Đảng ủy Bộ NN-PTNT bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024

Ngày 27/3, tại Trường Cán bộ quản lý NN-PTNT, Đảng ủy Bộ NN-PTNT đã tổ chức Bế giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng năm 2024.

Nhãn, vải ra hoa ít, ong nuôi ‘đói’ mật, nông dân thất thu

Vụ mật ong xuân năm nay chỉ có 40% số hộ nuôi ong mật nội rừng ở Kinh Môn (Hải Dương) thu được mật, sản lượng giảm so với vụ xuân trước.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Lão nông U70 với tham vọng đưa bưởi Diễn xuất ngoại

Bằng tình yêu nông nghiệp cùng óc sáng tạo trong sản xuất, ông Lê Hữu Diện đã trở thành người tiên phong làm nông nghiệp hữu cơ tại huyện Chương Mỹ, thành phố Hà Nội.

Bình luận mới nhất