| Hotline: 0983.970.780

Show biz Việt lên cơn sốt chuyện tình “phái Cổ Mộ”

Thứ Hai 22/02/2021 , 09:26 (GMT+7)

Showbiz Việt sau Tết Tân Sửu rất im ắng các hoạt động biểu diễn, nhưng lại rộn ràng những đồn thổi quanh vài ngôi sao nữ có bạn trai ít tuổi hơn.

Quan hệ Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang khiến công chúng tò mò.

Quan hệ Mỹ Tâm - Mai Tài Phến đang khiến công chúng tò mò.

Trước tết, ca sĩ Lệ Quyên đã công khai cặp kè với người mẫu Lâm Bảo Châu, sau khi ly hôn với doanh nhân Lê Đức Huy. Người mẫu Lâm Bảo Châu kém 12 tuổi so với ca sĩ Lệ Quyên, nhưng sự quấn quýt và đẹp đôi của họ đã khiến giới mộ điệu hào hứng với những bình luận khác nhau.

Cứ tưởng chuyện tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu đã nóng bỏng nhất show biz Việt. Thế nhưng, bất ngờ thay, vừa qua ba ngày tết vừa hết bảy ngày xuân thì liên tục những đồn thổn khác lại rộ lên về các ngôi sao nữ tranh đua theo “phái Cổ Mộ”.

Chuyện tình giữa nữ lớn tuổi hơn nam, theo cách nói dân dã là “phi công trẻ lái máy bay bà già”. Tuy nhiên, với ngôi sao nữ mà gọi “máy bay bà già” thì hơi xót xa. Đành phải dùng mệnh đề “phái Cổ Mộ” cho có vẻ hoa mỹ. “Phái Cổ Mộ” là một điển tích trong truyện kiếm hiệp của Kim Dung, đề cập đến mối tình “cô cô” và “đệ tử” giữa nhân vật Tiểu Long Nữ và nhân vật Dương Quá.

Ngày mùng 3 Tết Tân Sửu năm nay đúng vào dịp Lễ Tình nhân 14/2, cho nên “phái Cổ Mộ” được khai pháo bằng sự công khai của diễn viên Ngô Thanh Vân với doanh nhân Huy Trần. Nhỏ hơn diễn viên Ngô Thanh Vân 11 tuổi, doanh nhân Huy Trần là một Việt kiều Đức đang sở hữu một công ty dệt may và một nhà hàng sang trọng tại TP.HCM. Trong Lễ Tình nhân, diễn viên Ngô Thanh Vân và doanh nhân Huy Trần đã có chuyến du lịch tại Đà Lạt. Không chỉ hé lộ vài hình ảnh thân mật, diễn viên Ngô Thanh Vân còn viết trên trang Facebook cá nhân: “Thật là một bất ngờ dễ thương. Anh là điều tuyệt vời nhất đã đến với em trong năm 2021. Hãy cùng nhau tạo nên một năm mới đầy tình yêu. Happy Valentine người em yêu”.

Diễn viên Ngô Thanh Vân rung động ở tuổi 42.

Diễn viên Ngô Thanh Vân rung động ở tuổi 42.

Sự thăng hoa “phái Cổ Mộ” của Ngô Thanh Vân - Huy Trần càng làm cho khán giả tò mò về quan hệ giữa diễn viên Trương Ngọc Ánh với diễn viên Anh Dũng trẻ hơn 14 tuổi, cũng như quan hệ giữa ca sĩ Mỹ Tâm với diễn viên Mai Tài Phến trẻ hơn 10 tuổi.

Đám đông háo hức kiểu đám đông, mà đồng nghiệp háo hức kiểu đồng nghiệp. Diễn viên Lý Nhã Kỳ dùng hai chữ “chốt đơn” để reo mừng kết quả của “phái Cổ Mộ” đang đơm hoa kết trái: “Trời ơi ! Chị Lệ Quyên chốt đơn, chị Trương Ngọc Ánh chốt đơn, chị Mỹ Tâm chốt đơn, chị Ngô Thanh Vân chốt đơn. Nhìn qua nhìn lại mới ngày nào em và các chị còn nằm trong bảng danh sách độc thân lâu năm mà bây giờ các chị nhường em đứng đầu bảng còn các chị đã bỏ cuộc chơi. Em ngủ dậy mà không tin đây là sự thật”.

Đồng thời, diễn viên Lý Nhã Kỳ cũng trông người mà ngẫm đến ta khi bước vào tuổi 39: “Cái bảng độc thân bền lâu còn mỗi em. Các chị lớn mà chơi kì, đi ra chỗ khác chơi mà không rủ em theo. Danh sách nghệ sĩ nữ độc thân, còn mỗi mình em”.

Trong cơn sốt “phái Cổ Mộ”, trường hợp ca sĩ Mỹ Tâm gây bất ngờ cho nhiều người nhất. Bởi lẽ, suốt 20 năm chiếm lĩnh vị trí ngôi sao show biz, ca sĩ Mỹ Tâm rất kín tiếng về đời sống cá nhân. Ca sĩ Mỹ Tâm có yêu diễn viên Mai Tài Phến thật không? Cả hai từng hợp tác với nhau trong MV “Đừng hỏi em” và bộ phim “Chị trợ lý của anh”. Phim giả tình thật, hay phim giả tình cũng… giả luôn?

Diễn viên Mai Tài Phến sinh năm 1991 tại Cà Mau. Sau khi tốt nghiệp Trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM, diễn viên Mai Tài Phến đoạt giải quán quân Gương mặt Điện ảnh TP.HCM năm 2017. Tuy nghệ danh hơi buồn cười, nhưng diễn viên Mai Tài Phến khá điển trai và diễn xuất tương đối thuyết phục. Sau khi minh họa cho MV “Em gái mưa” của ca sĩ Hương Tràm, thì tên tuổi Mai Tài Phến được không ít ngôi sao nữ săn đón cộng tác.

Ca sĩ Mỹ Tâm từng đề cao diễn viên Mai Tài Phến trong những lần đồng hành biểu diễn: “Phến cho tôi nguồn năng lượng tích cực, sẵn sàng bên tôi bất cứ tình huống nào. Hiện chúng tôi đối xử tốt với nhau và đang hạnh phúc”.

Thế nhưng, ca sĩ Mỹ Tâm cũng là ứng viên của “phái Cổ Mộ” chăng? Ca sĩ Mỹ Tâm bộc bạch về tin đồn yêu đương với diễn viên Mai Tài Phến: “Cuộc đời mình, thứ mình không muốn công khai nhất đó là chuyện tình cảm. Cho đến khi nào mình lấy một ai đó thì mình sẽ thông báo rõ ràng chứ không phải là câu chuyện chắp vá lập lờ như hôm nay, nó không phải là con người của mình”.

Ca sĩ Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn về chuyện tình 'phái Cổ Mộ'.

Ca sĩ Mỹ Tâm phủ nhận tin đồn về chuyện tình "phái Cổ Mộ".

Như vậy, quan hệ giữa ca sĩ Mỹ Tâm và diễn viên Mai Tài Phến vẫn có khoảng cách 10 tuổi của hai đồng nghiệp. Ca sĩ Mỹ Tâm nhấn mạnh: “Tôi tin rằng tất cả những cảm xúc này rồi cũng sẽ tan đi, khi mình ở nơi mình thuộc về, đó là sân khấu thiêng liêng của mình. Đó là nơi chỉ có âm nhạc và người yêu âm nhạc mình thật sự, không tra hỏi suy xét, không giận hờn vu vơ, không thêu dệt những điều mình không muốn. Đó là nơi chỉ trao nhau những tiếng cười, những ánh mắt chất chứa ngàn lời yêu thương”.

Xem thêm
Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Iraq: Vượt lên chính mình

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Iraq trong khuôn khổ vòng tứ kết giải U23 Châu Á 2024 sẽ diễn ra vào lúc 00h30 ngày 27/4/2024 trận sân vận động Al Janoub.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm