| Hotline: 0983.970.780

Solskjaer 'sấy tóc' Dean Henderson sau trận cầu thảm họa

Thứ Ba 20/04/2021 , 09:07 (GMT+7)

HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã rất tức tối với trận cầu thảm họa của Dean Henderson trước Burnley và đã công khai răn đe thủ môn này.

Dean Henderson đã may mắn không phải chịu thêm bàn thua. Ảnh: Dailymail.

Dean Henderson đã may mắn không phải chịu thêm bàn thua. Ảnh: Dailymail.

Ole Gunnar Solskjaer được cho là đã phát huy sở trường của ông thầy cũ Alex Ferguson, đó là quát mắng các học trò chơi kém cỏi sau trận đấu. Lần này trường hợp của Dean Henderson là người khiến cho HLV người Na Uy không giữ được bình tĩnh. 

Theo đó, Dean Henderson đã có 2 sai lầm nghiêm trọng trong trận cầu với với đội bóng yếu là Burnley. 1 trong số đó khiến Man United thủng lưới nhưng VAR cứu Quỷ đỏ thoát thua còn 1 tình huống các hậu vệ của Man United sửa sai cho anh. 

Trong tình huống mắc sai lầm đầu tiên, Dean Henderson băng ra không chính xác và đấm bóng hời hợt khiến cho khung thành của Man United rộng mở trước mặt của Chris Wood và anh này đã đưa bóng vào lưới trống: 

"Pha bắt bóng đầu tiên thực sự là một lời cảnh tỉnh đối với Dean Henderson. Tâm lý của anh ấy gặp vấn đề lớn. May sao, trọng tài chính xác khi thổi việt vị. 

Dean Henderson có tài nhưng cậu ấy chắc chắc phải trưởng thành hơn. Dù sao, cậu ấy vẫn đang trong quá trình học hỏi tại Man United" - Ole Gunnar Solskjaer cho biết. 

Trong tình huống mắc sai lầm sau đó, Dean Henderson thậm chí băng ra khỏi vòng cấm và đâm sầm vào Victor Lindelof. Bóng bật ra nhưng Aaron Wan-Bissaka và Scott McTominay đã kịp thời lùi về giải nguy. 

"Khi phải đối đầu với Bunrley, bạn cần sẵn sàng cho nhiều khả năng khác nhau. Mọi thứ đều có thể ở cả 2 vòng cấm. Mỗi khi họ thực hiện quả tạt, chúng tôi đều lo lắng. 

Tôi hài lòng vì chiến thắng này. Thực sự chúng tôi gặp quá nhiều khó khăn nhưng vẫn biết cách vượt qua nó. Chính vì thế, chúng tôi đã thực hiện được mục tiêu và có được những bàn thắng như mình mong muốn" - Solskjaer chốt lại. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo và Juventus đầu hàng cuộc đua vô địch Serie A

Xem thêm
[Bài 4] Những văn nghệ sỹ đi qua Điện Biên Phủ cảm hóa đồng nghiệp

Nói về cha mình, nhà thơ Hữu Việt xúc động: 'Tài sản lớn nhất cũng là mối quan tâm đầu tiên của gia đình là những bản thảo của cha - nhà văn Hữu Mai'.

Đàm Vĩnh Hưng xác lập kỷ lục

Đàm Vĩnh Hưng nhận bằng kỷ lục 'Ca sĩ trình diễn nhiều tiết mục mashup nhất trong một chương trình ca nhạc' tại liveshow 'Ngày em thắp sao trời'.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.