| Hotline: 0983.970.780

Tại sao bầu Đức không sang Trung Quốc xem trận chung kết của U23 Việt Nam?

Thứ Sáu 26/01/2018 , 07:31 (GMT+7)

Rất muốn đến sân theo dõi các cầu thủ Việt Nam thi đấu trận chung kết lịch sử với Uzbekistan cuối tuần này, nhưng ông chủ của HAGL quyết định ở nhà.

Văn Thanh là một trong sáu cầu thủ của HAGL đang cùng U23 Việt Nam thi đấu ở VCK U23 châu Á. Ảnh: Anh Khoa.

“Tôi sẽ ở nhà, không sang Trung Quốc cổ vũ”, bầu Đức chia sẻ cùng VnExpress. “Sự xuất hiện của tôi có khi tốt, nhưng nhiều lúc cũng không hay. Các cầu thủ  sợ tôi nên có thể sẽ ảnh hưởng tâm lý. Do đó, tôi quyết định không xuất hiện nhằm giúp họ tập trung tối đa cho trận đấu quan trọng này”.

Trong thành phần U23 Việt Nam tham dự giải U23 châu Á, đội bóng phố núi là CLB đóng góp nhiều nhất với sáu cầu thủ. Trong đó, Công Phượng, Văn Thanh và Xuân Trường thường xuyên đá chính, góp phần đưa đội nhà vào chung kết giải đấu đang diễn ra ở Trung Quốc.

Rất yêu bóng đá nhưng những năm gần đây, bầu Đức ít xuất hiện trên sân vì bận việc kinh doanh. Sắp tới, ông còn rút khỏi Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, sự quan tâm của ông tới bóng đá nước nhà không vì thế mà thay đổi. “Dù ít ra sân, tôi không bỏ sót trận đấu quan trọng nào của bóng đá Việt Nam. Tôi ủng hộ bóng đá bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải xuất hiện trên khán đài VIP”, ông thổ lộ.

Bầu Đức cũng cho biết, dù các cầu thủ đang tạo nên kỳ tích cho lịch sử bóng đá nước nhà, ông sẽ không treo thưởng. “Nhiều đơn vị, cá nhân thưởng cho thành tích của các cầu thủ, đó là điều đáng mừng. Riêng tôi không có thói quen hứa hay treo thưởng. Nhưng họ cứ có công thì tôi không phụ”.

Trận chung kết giữa Việt Nam và Uzbekistan sẽ diễn ra lúc 15h thứ Bảy 27/1, trên sân Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

 

(vnexpress.net)

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất