| Hotline: 0983.970.780

Tạm đình chỉ công tác Phó Cục trưởng Cục Thuế do chơi golf giữa đại dịch

Thứ Năm 05/08/2021 , 08:41 (GMT+7)

Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế Bình Định do vi phạm trong phòng chống dịch Covid-19.

Trước đó, ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định cùng ông Nguyễn Văn Dũng, Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bình Định, ông Nguyễn Hữu Lộc chuyên kinh doanh khoáng sản titan và ông Lê Văn Thảo đang công tác tại Công ty CP Phú Tài có đi chơi golf tại Nhơn Lý và tiếp xúc gần với 1 công nhân sân golf  là chị T. T. Q.

Ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định bị Tổng Cục Thuế tạm đình chỉ công tác vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: T.Đ.

Ông Nguyễn Công Thành, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Bình Định bị Tổng Cục Thuế tạm đình chỉ công tác vì vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: T.Đ.

Chị Q. hiện là F0, có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 3/8. Ban Chỉ đạo Phòng chống dịch Covid-19 tỉnh Bình Định đã ra quyết định cách ly tập trung đối với nhóm chơi golf 4 người nói trên sau khi có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Tổng cục Thuế nhận định ông Nguyễn Công Thành đã vi phạm quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19, trong khi UBND tỉnh Bình Định đã có thông báo tạm dừng tất cả hoạt động văn hóa, thể dục thể thao trên địa bàn để phòng chống dịch, trong đó có chơi golf.

Do đó, Tổng cục Thuế đã quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Công Thành để kiểm điểm trách nhiệm trong việc thực hiện quy định về phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Đông Nam bộ hướng đến phát triển nông nghiệp công nghệ cao, sinh thái, hữu cơ

Đây là một trong những phương hướng phát triển về nông, lâm nghiệp, thủy sản được đặt ra trong Phê duyệt Quy hoạch vùng Đông Nam bộ thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.