| Hotline: 0983.970.780

Tạm đình chỉ Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Yên Bái

Chủ Nhật 02/05/2021 , 19:34 (GMT+7)

Chủ tịch tỉnh Yên Bái vừa ký quyết định đình chỉ Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Yên Bái để kiểm điểm trách nhiệm trong việc quản lý khu cách ly người nước ngoài.

Nơi cách ly những chuyên gia nước ngoài. Ảnh: Thái Sinh.

Nơi cách ly những chuyên gia nước ngoài. Ảnh: Thái Sinh.

Theo quyết định của Chủ tịch UBND Yên Bái, tạm thời đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Trường Giang, Giám đốc Trung tâm Y tế TP.Yên Bái để kiểm điểm trách nhiệm và tiến hành quy trình xử lý kỷ luật theo quy định do có vi phạm khuyết điếm trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh COV1Đ-19. Cụ thể là việc quán lý khu cách ly tập trung của chuyên gia nước ngoài.

Đồng thời, giao nhiệm vụ cho ông Đặng Đình Thắng, Phó Giám đốc Sở Y tế trực tiếp phụ trách và chỉ đạo Trung tâm Y tế TP.Yên Bái từ ngày 2/5/2021.

UBND tỉnh Yên Bái sẽ tiếp tục xem xét mức độ vi phạm để xử lý đối với các tổ chức, cá nhân khác có liên quan theo quy định trong thời gian tới.

UBND tỉnh Yên Bái đã thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19: Phong tỏa các khu vực có liên quan tại thị xã Nghĩa Lộ bao gồm: Khu dân cư thuộc đường Ao Sen, tổ 4, phường Tân An và khu vực nhà nghỉ Hoa Tây Bắc, tổ 1 - phường Pú Trạng.

Áp dụng ngay các biện pháp cấp bách trong phòng, chống dịch Covitd-19 tại các địa điểm nơi nhóm chuyên gia Trung Quốc dừng, nghỉ trên địa bàn huyện Văn Chấn. Bao gồm: Thôn Hải Chấn và thôn Nam Vai, xã Gia Hội; thôn Đá Gân và thôn Ngã Ba 3, xã Cát Thịnh. Các thôn: Nậm Cưởm, Chấn Hưng, Nậm Pươì, Trung Tâm, xã Nậm Búng. Dừng tất cả các hoạt động đông người tại nơi công cộng trên địa bàn TP.Yên Bái và thị xã Nghĩa Lộ.

Kích hoạt các chốt kiểm dịch y tế liên ngành tại các cửa ngõ ra, vào địa bàn tỉnh để thực hiện kiểm soát nghiêm ngặt các trường hợp đi từ vùng có dịch về địa phương từ 16h ngày 2/5/2021.

    Tags:
Xem thêm
Bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị khóa 13

Trung ương bầu bổ sung ông Lê Minh Hưng, Đỗ Văn Chiến, Nguyễn Trọng Nghĩa và bà Bùi Thị Minh Hoài vào Bộ Chính trị.

Bộ trưởng Lê Minh Hoan: 'Cần có các giải pháp tiếp cận thị trường nông sản tổng quan hơn'

Đây là ý kiến kết luận của Bộ trưởng Lê Minh Hoan, Trưởng Ban Chỉ đạo chất lượng, ATTP và phát triển thị trường, tại phiên họp lần thứ nhất của ban.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Xe của Sở Tư pháp Khánh Hòa va chạm xe bồn khiến 4 người bị thương

PHÚ YÊN Cơ quan chức năng thị xã Sông Cầu đang điều tra làm rõ vụ va chạm giữa xe biển xanh của Sở Tư pháp Khánh Hòa với xe bồn khiến 4 người bị thương.