| Hotline: 0983.970.780

Tạm dừng phát sóng phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 23 trên kênh VTV1

Thứ Năm 12/10/2023 , 16:07 (GMT+7)

Để nhường sóng cho chương trình khác, phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 23 trên kênh VTV1 sẽ tạm dừng phát sóng và rời đến ngày mai 13/10/2023.

Như thường lệ, bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 (Đài truyền hình Việt Nam) từ thứ 2 đến thứ 2 hàng tuần. Tuy nhiên, do phải nhường phát sóng giải thưởng Thông tin đối ngoại lần thứ IX nên tập 23 của bộ phim truyền hình này sẽ rời sang thứ 6, ngày 13/10/2023.

Ở tập trước, việc A Rể bị Đoàn xúi giục tung tin Móng - bố của Măng là người đâm chết cán bộ biên phòng Sùng - bố của Vải, khiến Vải và Măng rạn nứt tình cảm. Vì chuyện này mà Đồn trưởng Trung đã phải gọi A Rể lên làm việc. Trung nhấn mạnh hành động của A Rể là cố ý nhằm bôi nhọ danh dự, nhân phẩm, gây thiệt hại đến quyền và lợi ích của người khác. Và sau đó, Trung đã khuyên A Rể khai ra người đứng sau xúi giục mình.

Một phân đoạn trong tập 22 của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1 ngày 11/10

Một phân đoạn trong tập 22 của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1 ngày 11/10

Về phía Đoàn, anh ta mang theo một tờ giấy ủy quyền của bố vợ là ông Thào A Hề tới nhà của Chà. Bố mẹ Chà đã thế chấp nhà để vay ông Hề 230 triệu đồng. Đoàn được bố vợ ủy quyền giải quyết mọi việc nên đến để siết nhà. Cả Chà và lang Phương đều ngỡ ngàng với những nội dung trong giấy ủy quyền mà ông Hề viết.

Cũng trong tập 22 của bộ phim, Người bắn phát đạn vào bố của Vải là đối tượng người nước ngoài. Năm đó, bố của Măng bị bắt khi đang vận chuyển ma tuý. Bố Vải vì bảo vệ bố Măng khỏi bị sát hại nên đã hi sinh.

Trung cũng tới gặp Măng nói chuyện, trấn an tinh thần cô bé. Sự thật về sự hi sinh của bố Vải cũng được ông Quang kể cho Vải nghe.

Cũng trong một lần trò chuyện với Trung, Đồn phó Quang nói cách làm việc của mình là muốn lấy dân làm gốc nên không muốn phá vỡ phong tục và tin mình đủ khả năng cảm hóa dân bản để thay đổi hiện trạng đáng buồn ở đây. Đến giờ ông Quang mới thấy việc này là quá khó khăn. Trung cũng thừa nhận ngày mới lên nhận công tác luôn có suy nghĩ phải quyết liệt trong mọi việc, nhất là đấu tranh phòng chống tội phạm ma túy nhưng không phải việc gì muốn quyết liệt cũng xử lý được.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Trở lại với chương trình Giải thưởng Thông tin đối ngoại lần này, đây là năm thứ chín giải thưởng diễn ra. Năm nay, giải có 1.456 tác phẩm, sản phẩm dự thi, tăng 30% so với kỳ giải trước. Điều này cho thấy, Giải đã có sức hút và sức hấp dẫn riêng, dần dần khẳng định mình trong hệ thống giải thưởng quốc gia.

Một điểm nổi bật trong nhiều tác phẩm đoạt giải cao ở mùa Giải năm nay là có hình thức thể hiện đa dạng, độc đáo, thể hiện được tư duy đổi mới, sáng tạo về phương thức, phản ánh hình ảnh đất nước, con người Việt Nam, góp phần tạo luồng thông tin tích cực của dư luận quốc tế về Việt Nam.

Theo Ban Tổ chức Giải thưởng Thông tin đối ngoại năm nay, ghi nhận số lượng tác phẩm dự thi cao nhất trong 9 mùa giải. Số lượng các tác phẩm tăng thêm tập trung chủ yếu tại các hạng mục sáng kiến, sản phẩm có giá trị thông tin đối ngoại (tăng 500%); báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng nước ngoài (tăng 28%); truyền hình (tăng 46%); ảnh (tăng 96%); video clip (tăng 46%).

Hạng mục báo in, báo điện tử, trang thông tin điện tử tiếng Việt và tiếng nước ngoài vẫn dẫn đầu về số lượng các tác phẩm, sản phẩm tham gia Giải năm nay.

Để đón xem trực tiếp Giải thưởng Thông tin đối ngoại lần IX trên kênh VTV1 sẽ phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/10/2023, quý độc giả có thể tham khảo một số link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Bộ phim Cuộc chiến không giới tuyến dự kiến kéo dài 40 tập, thực hiện về đề tài người lính Biên phòng, xoay quanh Trung tá Trung - một quân nhân ưu tú, vừa được điều động làm Đồn trưởng Đồn Biên phòng Mường Luông.

Anh và các đồng đội ngày đêm canh giữ biên cương, chiến đấu với tội phạm ma túy, buôn lậu và thực hiện nhiều công tác đặc thù khác để giúp đồng bào dân tộc thiểu số có cuộc sống tốt hơn.

Bộ phim còn kể về câu chuyện của Hiếu - em trai của Trung, vốn ngỗ ngược nhưng dần dần trưởng thành trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự tại một đơn vị Hải quân.

Hình ảnh hai anh em Trung - Hiếu, một người canh giữ vùng biên, một người bảo vệ vùng biển trời Tổ quốc, mang ý nghĩa biểu trưng cho những người lính “Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới.

Xem thêm
Họa sĩ Hồng Quân trong bóng bình yên vẻ đẹp đời thường

Họa sĩ Hồng Quân khai mạc triển lãm cá nhân lần thứ 5, có tên gọi ‘Bóng bình yên’, vào sáng 10/5 tại Trung tâm nghệ thuật Quang San, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất