| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 19 trên VTV1 hôm nay 6/10

Thứ Sáu 06/10/2023 , 15:44 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/10/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/10, Đại đội trưởng yêu cầu Thái giám sát Hiếu. Nếu Hiếu không hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian cho phép thì cả đại đội sẽ phải chịu phạt cùng Hiếu. "Lại lôi cái bài lấy tinh thần tập thể ra để rèn cá nhân" - Hiếu hậm hực khó chịu.

Hiếu khó chịu khi nghĩ Thái đưa lý do tập thể để chèn ép mình. Ảnh chụp màn hình

Hiếu khó chịu khi nghĩ Thái đưa lý do tập thể để chèn ép mình. Ảnh chụp màn hình

Dù sắp hết giờ nhưng Hiếu vẫn cứng đầu nói mình thừa sức hoàn thành, không cần sự giúp sức của mọi người. Trong khi đó, Hoàng - bạn thân của Hiếu - lại muốn nhờ anh em giúp.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 19, một người cao tuổi trong bản vốn vẫn vận chuyển ma túy cho Đoàn nay không muốn làm nữa.

Đoàn muốn hất cẳng bố vợ, cầm quyền đường dây ma túy. Ảnh chụp màn hình

Đoàn muốn hất cẳng bố vợ, cầm quyền đường dây ma túy. Ảnh chụp màn hình

Ông biết Đoàn bắt tay với bọn rừng trắng, nguồn hàng không thiếu chỉ cần người vận chuyển, mà ở đất này đám nghiện thì thiếu gì.

Đoàn quyết định "phải phá cuộc chơi" với bố vợ. Hắn không muốn mãi núp dưới bóng của bố vợ.

Cũng trong preview phim, thấy đồn trưởng Trung đứng nhìn xa xăm, đồn phó Quang liền lại gần hỏi chuyện.

Trung bộc bạch nhớ nhà. Nhìn trời mưa, anh nhớ bà. Bà làm bánh đa, bánh lá nên sợ nhất thời tiết mưa gió như thế này.

Trung còn kể ngày anh em còn bé, mỗi lần mưa, hai anh em lại cuống quýt chạy bánh giúp bà. Em trai Trung lần nào cũng cố tình làm vỡ vài cái bánh để được bà cho để ăn.

Đồn phó Quang biếu Đồn trưởng Trung bánh ở quê của anh. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang biếu Đồn trưởng Trung bánh ở quê của anh. Ảnh chụp màn hình

Đồn phó Quang biếu Trung hộp bánh ở quê, vợ anh mới gửi lên. Anh Quang bộc bạch hoàn cảnh của mình cũng không khác gì thủ trưởng, liên miên xa nhà.

"Ngần này tuổi đầu rồi mà tôi cũng chưa bỏ được tính nhớ nhà" - anh Quang tâm sự với Trung.

Ngoài những giờ cống hiến hết mình cho công việc, cho người dân ở bản, bảo vệ sự bình yên nơi biên giới..., các chiến sĩ bộ đội biên phòng lại có những khoảng lặng với nỗi nhớ nhà da diết.

Cả đời gắn bó với biên giới, xa nhà liên miên vậy mà giờ sắp đến tuổi nghỉ hưu, đồn phó Quang vẫn luôn nhớ vợ con.

Ở cuối trailer phim, bà nội gọi cho Trung nói thấy sốt ruột và lo lắng cho thằng cháu út ít - Hiếu. Vì thế, ngay sau khi nghe điện thoại của bà, Trung liền gọi cho thầy giáo của Hiếu, cũng là bạn học cũ của Trung.

Cấp trên bật loa cho Hiếu nghe điện thoại của anh trai. Ảnh chụp màn hình

Cấp trên bật loa cho Hiếu nghe điện thoại của anh trai. Ảnh chụp màn hình

Nhân tiện có mặt Hiếu ở đây, thầy giáo bật loa ngoài lên cho Hiếu nghe điện thoại của anh, trong khi đầu dây bên kia, Trung không hề biết em trai mình cũng đang nghe.

Trung nói bà muốn thu xếp vào thăm Hiếu. Thầy giáo Hiếu cho rằng việc bà đến thăm Hiếu cũng tốt.

Trung tâm sự thêm với bạn rằng hai anh em khắc khẩu từ bé, không nói chuyện được quá 3 câu. Trung thương em, quan tâm em vì em thiếu bàn tay chăm sóc của bố mẹ từ bé.

Nghe những lời bộc bạch của anh và nghe nhắc đến bà, Hiếu rơi nước mắt xúc động, khác hẳn với hình ảnh cậu lính ngoan cố, luôn thích gây chuyện với Thái ở đơn vị.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 6/10/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/10/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 19 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất