| Hotline: 0983.970.780

Tận hưởng không khí 'Tết xưa' với vị bia truyền thống

Thứ Sáu 28/01/2022 , 15:37 (GMT+7)

Song hành cùng quá trình phát triển đầy tự hào của Thủ đô, Bia hơi Hà Nội mang 'Nét văn hóa Hà Nội' ngày càng đẹp, gần gũi hơn với mỗi người, mỗi gia đình.

Đặc biệt, nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, Bia hơi Hà Nội với phiên bản Tết đậm đà sắc xuân cùng hương vị truyền thống, hứa hẹn sẽ mang tới trọn vẹn bầu không khí “Tết xưa sống mãi - Tết nay đậm đà”.

Khúc giao mùa gõ cửa – Nhớ thương màu Tết xưa

Vạn vật đang đếm ngược những ngày cuối cùng của năm cũ, chuẩn bị thay mình để đón chào một mùa xuân mới. Năm nay, Tết có vẻ đến sớm hơn, giờ đây ta đã có thể bất chợt ngắm nhìn những nụ đào đỏ thắm, những xe hoa Tết chở quanh những con đường Hà Nội.

Đó cũng là lúc, ai ai cũng mong chờ những giá trị Tết xưa, nơi mà nhà nhà quây quần bên nồi bánh chưng đỏ lửa, nơi những tiếng pháo đì đùng đầu ngõ và nơi ấy, có những kỷ niệm về Tết thật thân thương quá đỗi.

Cuộc sống dần hiện đại, Tết nay cũng đã tinh gọn và trở nên “mới” hơn nhiều. Những chuyến du lịch đầu năm, những món ăn hiện đại hay những chuyến chợ Tết “online” cũng đã dần trở thành một phần của Tết nay. Cũng vì đó, người ta luôn tìm kiếm những hoài niệm về những giá trị xưa, luôn mang nặng nhớ nhung về ngày Tết cổ truyền.

Bia hơi Hà Nội – Hội tụ nét đẹp ngày Tết

Là giao thoa hoàn hảo của nét đẹp truyền thống với tinh thần của thời đại mới cùng thông điệp “Để Tết nay đậm vị Tết xưa”, Bia hơi Hà Nội - cầu nối giữa truyền thống và hiện đại, khơi gợi trong mỗi người thật nhiều những xúc cảm về cái Tết xưa ngay trong cuộc sống hối hả ngày nay. Để rồi mỗi khi đắm chìm trong sự thân thuộc cùng Bia hơi Hà Nội cũng chính là lúc ta cảm nhận sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa Tết xưa và Tết nay.

Khi những âm hưởng Tết đầu tiên vang lên trong tiết trời se lạnh của đầu xuân, mọi người lại đắm chìm trong những nét đẹp đặc trưng của ngày Tết cổ truyền. Đó là khoảnh khắc rộn ràng đi sắm Tết và cảm nhận không khí nhộn nhịp với những bản nhạc xuân vui tươi. Đó là những chiếc vé xe đặt sớm để an tâm về chuyến về nhà ăn Tết, hay những tiếng cười nói rộn ràng vang lên từ căn bếp, chuẩn bị cho những bữa tiệc cuối năm cùng người thân, bạn bè,... Và không thể thiếu đó là khoảnh khắc gia đình sum vầy trong phút giây giao thừa, chào đón năm mới.

Hòa mình vào những nét đẹp ấy, Bia hơi Hà Nội mang hương vị truyền thống sẽ đồng hành với mọi người trong mọi khoảnh khắc, chỉ cần thấy Bia hơi Hà Nội là những cảm xúc trong mỗi người về Tết xưa được khơi gợi lại, để trong bối cảnh hiện đại, mùa Tết thật đậm đà và đặc biệt.

Hơn thế nữa, Tết còn là dịp để mọi người trao cho nhau những lời tri ân và lời chúc chân thành nhất. Dù là Tết xưa hay nay, quà Tết đầu năm luôn thể hiện được “tâm ý” với những gam màu tươi sáng, chứa đựng ý nghĩa phong thuỷ thịnh vượng, tài lộc, may mắn, thể hiện một lời chúc tận tâm cho năm mới. Với thiết kế nổi bật, kết hợp cùng hương vị Bia hơi quen thuộc đặc trưng, Bia hơi Hà Nội sẽ gói ghém những tri ân trân quý để gửi tới người thân yêu một cách trọn vẹn.

Tết Nhâm Dần 2022, Bia hơi Hà Nội chính là biểu tượng cho sự tôn vinh nét đẹp của dân tộc, gìn giữ những giá trị văn hóa truyền thống, là cầu nối giữa quá khứ và hiện tại, giữa Tết xưa và Tết nay để trong bối cảnh hiện đại, chúng ta vẫn tận hưởng trọn vẹn bầu không khí “Tết xưa sống mãi - Tết nay đậm đà”. 

Hãy nhanh tay đặt mua Bia hơi Hà Nội ngay hôm nay để Tết nay thêm đậm đà và tràn đầy tài lộc:

- Fanpage Bia Hơi Hà Nội: https://www.facebook.com/BiaHoiHaNoi.Habeco

- Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/habeco-bia-ha-noi

- Shopee: https://shopee.vn/biahanoi.ecom

- Lazada: https://www.lazada.vn/shop/habeco-bia-ha-noi

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm