| Hotline: 0983.970.780

Ra mắt cửa hàng - Rộn ràng Bia Hơi

Chủ Nhật 10/10/2021 , 16:45 (GMT+7)

9h00 ngày 11/10/2021, Bia hơi Hà Nội chính thức ra mắt Cửa hàng Giới thiệu và Kinh doanh các sản phẩm Bia hơi Hà Nội tại 183 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

 

Đây là cửa hàng chính hãng đầu tiên của Bia Hơi Hà Nội trên toàn quốc, trưng bày và cung cấp các sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng

Trong ngày đặc biệt này, Bia Hơi Hà Nội sẽ mang đến chương trình “Mua Một Tặng Hai" cho 50 khách hàng đầu tiên. Khi mua một sản phẩm bất kỳ, Quý khách thực hiện like và check - in trang fanpage Bia Hơi Hà Nội sẽ nhận được bộ quà tặng bao gồm: 01 Chai Bia Hơi Hà Nội 1 Lít và 01 Cốc thủy tinh bột huyền thoại của Bia Hơi Hà Nội,

Bia Hơi Hà Nội từ lâu đã khẳng định được vị trí của mình trong lòng những người yêu bia và người dân Thủ Đô không chỉ bởi hương vị vẹn nguyên qua từng năm tháng mà chất lượng dịch vụ cũng là yếu tố để khách hàng luôn ủng hộ dành sự yêu mến đặc biệt cho Bia Hơi Hà Nội.

Bắt kịp với xu thế tiêu dùng mới, xứng danh với thương hiệu mang tên Thủ Đô Ngàn năm văn hiến, Bia Hơi Hà Nội đã xây dựng và đi vào hoạt động cửa hàng Giới thiệu và Kinh doanh các sản phẩm Bia hơi Hà Nội. Tại cửa hàng, quý khách có thể lựa chọn các sản phẩm bia hơi 500ml; 1 lít; keg 2 lít...

Địa chỉ vàng 183 Hoàng Hoa Thám từ lâu đã là cái tên quen thuộc với biết bao thế hệ người yêu bia. Tại chính nơi đây, những nghệ nhân của Nhà máy Bia Hà Nội đã cho ra đời mẻ Bia Hơi đầu tiên. Trải qua hơn 130 năm thăng trầm của Thủ Đô, thời gian như cũng đã hòa cùng vào hương vị của Bia Hơi Hà Nội, tạo thành một nét đặc trưng, một nét rất riêng mà ta chỉ có thể tìm thấy ở những cốc Bia Hơi - “Một Nét Văn Hóa Hà Nội”.

Và tại chính địa chỉ 183 Hoàng Hoa Thám, để đánh dấu một chặng đường phát triển qua 3 thế kỷ, Bia Hơi Hà Nội trân trọng ra mắt Cửa hàng trưng bày và cung cấp các sản phẩm chính hãng đầu tiên trên toàn quốc.

Bia Hơi Hà Nội rất hân hạnh được phục vụ Quý khách trong ngày khai trương và đừng quên chia sẻ thông tin này cho bạn bè, gia đình và những người có cùng đam mê nhé!

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm