| Hotline: 0983.970.780

Bia hơi Hà Nội: Mang cả quán bia về nhà

Thứ Ba 20/07/2021 , 11:53 (GMT+7)

Công ty Beer 5F triển khai bán bia hơi trên các nền tảng công nghệ như website, Facebook, Zalo, ứng dụng trên điện thoại, đường dây nóng…

Beer 5F triển khai bán bia hơi trên các nền tảng công nghệ như website, Facebook, Zalo, ứng dụng trên điện thoại, đường dây nóng…

Beer 5F triển khai bán bia hơi trên các nền tảng công nghệ như website, Facebook, Zalo, ứng dụng trên điện thoại, đường dây nóng…

Từ đầu năm 2020 đến nay, dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại hơn 200 quốc gia, khoảng 50 triệu người nhiễm bệnh và hơn 1 triệu người tử vong, để lại tác động nặng nề đến nền kinh tế và xã hội trên toàn thế giới, trong đó có Việt Nam.

Trước làn sóng dịch bệnh, nhu cầu về các dịch vụ tập trung đông người bị hạn chế, cung cấp “dịch vụ tại nhà” được nhiều doanh nghiệp, người kinh doanh đưa ra để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trên mạng Internet, rất nhiều quảng cáo về dịch vụ tại nhà như: dịch vụ chăm sóc sức khỏe; dịch vụ rửa xe vệ sinh xe hơi; dịch vụ tổ chức tiệc liên hoan gia đình, thậm chí dịch vụ cắt tóc cũng phát triển mạnh mẽ…

Theo Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội, đại dịch Covid-19 đã làm ảnh hưởng nặng nề tới hoạt động kinh doanh khi các hàng quán, dịch vụ bị đóng cửa. Trước tình trạng này, để tiêu thụ sản phẩm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, ngay từ tháng 3/2020 dịch vụ bán bia hơi trực tuyến, cung cấp tại nhà đã được tổng công ty giao cho Công ty Thương mại bia Hà Nội phối hợp với Công ty Thương mại và dịch vụ bia 5F (Beer 5F) triển khai trên thị trường Hà Nội.

Theo đó, Beer 5F triển khai bán bia hơi trên các nền tảng công nghệ như website, Facebook, Zalo, ứng dụng trên điện thoại, đường dây nóng… với số lượng không giới hạn cho người tiêu dùng từ chai 1 lít, keg 2 lít đến keg 20 - 50 lít. Ngoài ra, công ty còn có sản phẩm bia hơi đóng lon 0,5 lít rất tiện dụng.

Ông Trần Minh Thanh, Giám đốc Công ty Beer 5F, chia sẻ: "Hiện nay Công ty đang là đơn vị cung cấp dịch vụ bia hơi Hà Nội online duy nhất tại Hà Nội. Đây là sản phẩm đảm bảo an toàn tuyệt đối từ các quy trình trước và sau khi ra khỏi nhà máy. Quy trình bảo quản được công ty thực hiện rất nghiêm ngặt để độ tươi ngon vẫn được đảm bảo khi đến tay khách hàng."

“Đối với khách hàng có nhu cầu với số lượng lớn từ 20 lít trở lên, Công ty có tủ bảo ôn di động ủ lạnh vận chuyển đến tận nơi để đảm bảo chất lượng và độ tươi mát trong quá trình sử dụng. Ngoài ra Công ty có nhân viên phục vụ tận nơi. Các nhân viên đều đảm bảo các điều kiện chống dịch 5K theo yêu cầu”, ông Thanh chia sẻ thêm.

Cũng theo Giám đốc Công ty Beer 5F, năm 2020 do mới triển khai chương trình bán mang về nên sản lượng tiêu thụ bia hơi chưa cao. Từ năm 2021, sản lượng tiêu thụ bắt đầu tăng mạnh, đặc biệt trong những đợt cao điểm nắng nóng thời gian qua, có thời điểm Công ty không đủ sản lượng bia hơi để cung cấp ra thị trường.

“Trong thời gian tới, song song với việc đáp ứng nhu cầu thị trường, Công ty Beer 5F sẽ tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm ngặt các yêu cầu phòng chống dịch để đảm bảo an toàn khi đưa sản phẩm đến tay người sử dụng”, ông Trần Minh Thanh cho hay.

Xem thêm
Sản phẩm từ mật hoa dừa xuất khẩu chính ngạch sang thị trường thứ 5

Các sản phẩm từ mật hoa dừa do Công ty Sokfarm chế biến đã xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Nhật Bản, Hà Lan, Đức, Mỹ và mới đây là Australia.

350 lao động Đồng Tháp sang Hàn Quốc làm nông nghiệp thời vụ

Đã có 350 người lao động Đồng Tháp trúng tuyển để xuất cảnh đi làm việc thời vụ tại Hàn Quốc trong tháng 3 và tháng 4/2024.