| Hotline: 0983.970.780

Tập đoàn Phương Trang hợp tác nông dân Cần Thơ vận chuyển nông sản nhanh chóng

Thứ Năm 01/08/2024 , 17:58 (GMT+7)

Cần Thơ Tập đoàn Phương Trang cam kết vận chuyển nông sản của bà con nông dân TP Cần Thơ an toàn, nhanh chóng và luôn tươi ngon đến mọi miền đất nước.

Tập đoàn Phương Trang cam kết vận chuyển nông sản của bà con nông dân Cần Thơ an toàn và luôn tươi ngon đến mọi miền đất nước. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Tập đoàn Phương Trang cam kết vận chuyển nông sản của bà con nông dân Cần Thơ an toàn và luôn tươi ngon đến mọi miền đất nước. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngày 1/8 Sở NN-PTNT TP Cần Thơ phối hợp Công ty Cổ phần xe khách Phương Trang (FUTA Bus Lines) tổ chức Hội thảo giải pháp thúc đẩy vận chuyển và phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp của TP Cần Thơ.

Hội thảo thu hút hơn 100 đại biểu từ các HTX nông nghiệp, tổ hợp tác, doanh nghiệp chế biến nông sản và nông dân để tìm ra các giải pháp hiệu quả, hợp lý nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất trong vận chuyển và phát triển thị trường sản phẩm nông nghiệp của TP Cần Thơ, mang lại lợi ích thiết thực cho các bên cùng tham gia.

Ông Trần Thái Nghiêm, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT TP Cần Thơ cho biết, thời gian qua trong thực tiễn sản xuất nông nghiệp đã ghi nhận nhiều khó khăn, trở ngại mà bà con nông dân, các doanh nghiệp gặp phải đó là trong khâu vận chuyển và loay hoay với giải pháp đầu ra sản phẩm. Trên cơ sở đó ngành nông nghiệp luôn nghiên cứu, tìm kiếm và kêu gọi các doanh nghiệp chung tay phối hợp giải quyết các vấn đề nêu trên với những mục tiêu cụ thể như tiết giảm chi phí, thời gian, mở rộng địa bàn vận chuyển các sản phẩm nông nghiệp và phát triển thị trường tiêu thụ, phân phối các sản phẩm nông nghiệp của TP Cần Thơ. Đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thông tin, hình ảnh các sản phẩm nông nghiệp của Cần Thơ trên toàn quốc và hướng đến thị trường quốc tế. Đa dạng hóa các dịch vụ, sản phẩm nông nghiệp đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và thương mại các sản phẩm nông nghiệp.

Nông sản của nông dân thường gặp khó khăn ở khâu vận chuyển mang đi tiêu thụ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Nông sản của nông dân thường gặp khó khăn ở khâu vận chuyển mang đi tiêu thụ. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ông Nghiêm nhấn mạnh, các giải pháp triển khai cần phải “dễ làm, dễ tiếp cận, dễ quản lý”, giúp mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực cho người nông dân, người tiêu dùng, doanh nghiệp. Song song đó luôn tuân thủ đầy đủ các thủ tục, chính sách và quy định hiện hành của Nhà nước trong lĩnh vực phối hợp.

Ông Nguyễn Văn Thanh Nhân, Phó tổng Giám đốc Tập đoàn Phương Trang cho biết, trong bối cảnh nền kinh tế đất nước đang phát triển mạnh mẽ, nông nghiệp vẫn là ngành kinh tế chủ lực, đặc biệt là tại các vùng ĐBSCL, nơi Cần Thơ được coi là trung tâm kinh tế, văn hóa và giao thông của khu vực. Để nâng cao giá trị và mở rộng thị trường tiêu thụ cho các sản phẩm nông nghiệp địa phương, việc xây dựng một hệ thống cung ứng và vận tải hiệu quả, chuyên nghiệp là một yêu cầu cấp thiết.

Tập đoàn xe Phương Trang đưa các giải pháp giúp tiết giảm chi phí, thời gian, mở rộng địa bàn vận chuyển và phát triển thị trường tiêu thụ, phân phối các sản phẩm nông nghiệp, nhằm hỗ trợ và hợp tác cùng ngành nông nghiệp TP Cần Thơ phát triển bền vững.

Ngành nông nghiệp Cần Thơ luôn đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thông tin, hình ảnh các sản phẩm nông nghiệp của Cần Thơ trên toàn quốc và hướng đến thị trường quốc tế qua nhiều kênh truyền thông. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Ngành nông nghiệp Cần Thơ luôn đẩy mạnh giới thiệu, quảng bá thông tin, hình ảnh các sản phẩm nông nghiệp của Cần Thơ trên toàn quốc và hướng đến thị trường quốc tế qua nhiều kênh truyền thông. Ảnh: Lê Hoàng Vũ.

Với mạng lưới rộng khắp và hệ thống xe tải cùng trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm, Phương Trang cam kết vận chuyển nông sản của bà con nông dân Cần Thơ nhanh chóng, an toàn và luôn tươi ngon đến mọi miền đất nước.

Bên cạnh đó, Phương Trang sẽ đẩy mạnh việc quảng bá sản phẩm của bà con nông dân trên các kênh truyền thông của Tập đoàn, giúp các sản phẩm nông nghiệp dễ dàng tiếp cận với người tiêu dùng ở khắp nơi.                       

Xem thêm
Ấn Độ sẽ đẩy mạnh nhập khẩu cao su, cơ hội cho Việt Nam

Hiện ngành công nghiệp ô tô, sản xuất thiết bị y tế của Ấn Độ đang ghi nhận tăng trưởng tích cực, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng cao su thiên nhiên tăng.

Năm tuyển sinh đặc biệt của Trường Đại học Lâm nghiệp

HÀ NỘI Trường Đại học Lâm nghiệp (Bộ NN-PTNT) tổ chức lễ nhập học cho tân sinh viên khóa K69 trong không khí rộn ràng của chuỗi sự kiện kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường.

Giới đầu tư săn tìm biệt thự ven biển Hạ Long khi nguồn cung nhỏ giọt

QUẢNG NINH Quỹ đất trực vịnh Hạ Long ngày càng khan hiếm khiến nguồn cung biệt thự ven biển ít ỏi, nhiều nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội từ dòng sản phẩm này.

Bình luận mới nhất