| Hotline: 0983.970.780

Thanh Hóa vs HAGL: Bứt phá trên đỉnh bảng

Thứ Tư 28/04/2021 , 10:50 (GMT+7)

Với việc Viettel bị TP.HCM cầm hòa, nếu thắng trong trận Thanh Hóa vs HAGL, các học trò của HLV Kiatisak sẽ vượt hơn Viettel 5 điểm trên bảng xếp hạng.

Thanh Hóa vs HAGL là trận đấu quan trọng đối với các vị khách. Trong bối cảnh Viettel để TP.HCM cầm hòa ở trận đấu ngày 28/4, 3 điểm trọn vẹn trước đội chủ nhà sẽ giúp HAGL vượt hơn Viettel tới 5 điểm và có được khoảng cách an toàn sau vòng 11. 

Trận Thanh Hóa vs HAGL diễn ra vào 17h00 ngày 28/4. Ảnh:Thethao247. 

Trận Thanh Hóa vs HAGL diễn ra vào 17h00 ngày 28/4. Ảnh:Thethao247. 

Giai đoạn 1 của V-League sắp kết thúc và khoảng cách an toàn, nếu được tạo ra, sẽ giúp Kiatisak và các học trò có thể hướng tới việc vô địch lượt đi. 

Đáng chú ý, 3 trận gần nhất trước trận Thanh Hóa vs HAGL, đội bóng Phố Núi chỉ có được những kết quả sát nút đối với các đối thủ của mình, điển hình là trận thắng 2-1 trước An Giang tại Cúp Quốc gia. 

Điều này cho thấy phong độ của HAGL cũng đang có chiều hướng đi xuống và khả năng tấn công và phòng ngự của họ cũng không còn tốt như hồi đầu mùa. 

Điều này là dễ hiểu khi Kiatisak chỉ có khoảng 15 cầu thủ để sử dụng luân phiên trong thời gian qua và các cầu thủ của ông cũng phải trải qua các vấn đề về thể lực. 

Tuy nhiên, với việc Tuấn Anh đã sẵn sàng trở lại, hàng tiền vệ của HAGL sẽ có được những sự bổ sung đáng giá. Công Phượng cần thêm những bàn thắng để bùng nổ về tâm lý trong thời gian tới. 

HAGL còn trước mắt 2 trận với Becamex Bình Dương và Than Quảng Ninh. Trận này, với việc thể lực và tâm lý đang không thực sự lên cao, có thể HAGL sẽ đá cửa dưới trước Thanh Hóa. 

Thanh Hóa của HLV Petrovic đang đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Họ đã trải qua 4 trận thắng, 4 trận thua cùng với 2 trận hòa, có được 14 điểm, thua Becamex Bình Dương - đội xếp thứ 6 vỏn vẹn 2 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Do đó, nếu đánh bại đối thủ trong trận Thanh Hóa vs HAGL, đoàn quân của HLV Petrovic sẽ có được vị trí thứ 6 hoặc thậm chí vươn lên thứ 5 nếu như SHB Đà Nẵng thúc thủ trước Sài Gòn trong trận đấu cùng giờ. 

Quan trọng hơn, thắng HAGL thì Thanh Hóa sẽ trở thành đội bóng đầu tiên đánh bại được đội bóng Phố Núi ở mùa giải năm nay, đồng thời tạo ra những cú hích lớn cho cuộc đua vô địch V-League 2021. 

Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs HAGL:

Thanh Hoá: Thanh Diệp; Đình Hùng, Minh Tùng, Văn Lợi, Xuân Cường, Ngọc Tân, Jose Paulo, Thành Long, Xuân Hùng, Quốc Phương, Gramoz.

HAGL: Tuấn Linh; Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic; Văn Thanh, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy, Brandao, Đại Dương.

>>> Xem thêm: TP HCM vs Viettel: Chìm sâu vào khủng hoảng

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.