| Hotline: 0983.970.780

HAGL xóa dớp không thắng Hà Nội FC suốt 4 năm

Thứ Hai 19/04/2021 , 09:02 (GMT+7)

Bàn thắng tuyệt đẹp của Lương Xuân Trường đã giúp cho HAGL lần đầu tiên đánh bại HAGL sau 4 năm dài đằng đẵng.

Xuân Trường ghi siêu phẩm giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC lần đầu tiên sau 4 năm. Ảnh: VnExpress.

Xuân Trường ghi siêu phẩm giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC lần đầu tiên sau 4 năm. Ảnh: VnExpress.

HAGL đã chơi một trận ấn tượng trước Hà Nội FC. Họ giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu sau bàn thắng của Lương Xuân Trường.

Đây thực sự là một siêu phẩm của ngôi sao người Tuyên Quang. Phút 34, Lương Xuân Trường dẫn bóng ở khu vực trung tuyến của Hà Nội FC. Anh đi bóng xộc thẳng vào gần khu vực cấm địa và tung ra một cú nã pháo tuyệt đẹp. 

Bóng từ lòng trong chân phải của Lương Xuân Trường bay thẳng vào góc lưới khiến cho thủ môn Tấn Trường bay người trong vô vọng. Tỷ số là 1-0 cho HAGL. 

Bàn thua như một gáo nước lạnh dội vào các cầu thủ đội khách. Nhưng đoàn quân của ông Hoàng Văn Phúc cũng không thể nào làm thay đổi cục diện trong thời gian còn lại của trận đấu. 

Đáng chú ý, HAGL đã có chiến thắng thứ 5 liên tiếp ở mùa giải năm nay, đồng thời, họ cũng có lần đầu tiên chiến thắng trước Hà Nội FC trong suốt 4 năm qua. 

Lần gần nhất, đội bóng Phố Núi vượt qua Hà Nội FC đã diễn ra vào năm 2017. Đó cũng là một trận đấu HAGL được thi đấu trên sân nhà Pleiku. Tỷ số cuối cùng của trận này là 3-2. Minh Vương, Văn sơn, Công Phượng là 3 cái tên được ghi lên bảng tỷ số đến từ HAGL.

Trước trận HAGL vs Hà Nội diễn ra, Hà Nội FC thắng tới 11 trận trước HAGL trong số 20 lần đã đấu trong khi HAGL chỉ có vỏn vẹn 4 lần ca khúc khải hoàn. 

>>> Xem thêm: Xuân Trường ghi siêu phẩm sút xa, HAGL đánh bại Hà Nội

Xem thêm
Phút giây để cha và con gái được thành thật với nhau

Hà Nội Sau thành công ngoài mong đợi lần thứ nhất, Cuộc thi viết 'Cha và con gái' lần thứ 2 vừa được Tạp chí Gia đình Việt Nam phát động vào sáng 27/3.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất