| Hotline: 0983.970.780

HAGL vs Hà Nội FC: Thất bại đầu mùa cho Kiatisak?

Chủ Nhật 18/04/2021 , 07:49 (GMT+7)

HAGL vs Hà Nội FC là một cuộc đại chiến thực sự và đội bóng Thủ đô được đánh giá cao hơn, có thể trở thành đội đầu tiên đánh bại HAGL mùa này

HAGL vs Hà Nội FC có thể là trận đấu khó khăn nhất dành cho Kiatisak và các học trò kể từ đầu mùa. Hà Nội FC được coi là đội bóng có nhiều khả năng đánh bại HAGL nhất vào thời điểm hiện tại. 

Trận HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào 17h00 ngày 18/4. Ảnh: Goal.

Trận HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào 17h00 ngày 18/4. Ảnh: Goal.

Sau chuỗi 8 trận bất bại, HAGL sẽ gặp thử thách lớn là Hà Nội FC và nếu giành chiến thắng, bóng dáng nhà vô địch V-League thực sự xuất hiện. 

HAGL vs Hà Nội FC cũng là lần đầu tiên Kiatisak đối đầu với đội bóng thủ đô và rất may là HAGL được đá trên sân nhà Pleiku. Với sự cổ vũ của khán giả nhà, chắc chắn đội bóng Phố Núi sẽ thi đấu tốt hơn. 

3 điểm là mục tiêu mà cả HAGL lẫn Hà Nội hướng đến. Nếu giành chiến thắng, HAGL sẽ vững chắc ngôi đầu bảng, qua đó thầy trò HLV Kiatisak tiếp tục duy trì khoảng cách điểm số với các đội bám sau như Viettel, Quảng Ninh, Đà Nẵng hay Hà Nội.

Trận HAGL vs Hà Nội FC diễn ra vào thời điểm này được coi là không may mắn với đội chủ nhà. Văn Quyết và các đồng đội đã trải qua giai đoạn khó khăn hồi đầu mùa và phong độ bắt đầu vào phom. 

Hà Nội FC sẽ có được chiến thắng? Ảnh: VnExpress.

Hà Nội FC sẽ có được chiến thắng? Ảnh: VnExpress.

Chiến thắng 4-0 trước Quảng Ninh giúp thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc xốc dậy tinh thần. Bên cạnh đó trước trận đấu với HAGL, Hà Nội FC còn khôi phục sức mạnh trên hàng công với sự hiện diện trở lại của Văn Quyết và Bruno Cunha sau chấn thương và án treo giò.

Có một điểm khá thú vị là với thể thức mới của V.League 2021 chia 2 giai đoạn, nếu giành trọn vẹn 3 điểm trước Hà Nội, HAGL sẽ trở thành đội đầu tiên trụ hạng ở mùa giải năm nay.

Đội bóng Phố Núi dĩ nhiên được chú ý hơn vào thời điểm hiện tại. Các khán giả trung lập nhiều khả năng cũng sẽ chọn HAGL để hướng tới việc V-League có nhiều CLB cạnh tranh chức vô địch hơn và trở nên hấp dẫn hơn. 

Tuấn Anh sẽ là sự trở lại quan trọng mà HLV Kiatiasak có được trong trận đấu này. Tuyến giữa của HAGL cần những sự đảm bảo và sự chắc chắn của Tuấn Anh là điều ông thầy người Thái có thể tin tưởng. 

Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Nội FC: 

HAGL: Tuấn Linh; Văn Thanh, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Memovic, Hồng Duy, Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Phượng, Brandao.

Hà Nội FC: Tấn Trường; Văn Kiên, Thành Chung, Đình Trọng, Văn Xuân, Quang Hải, Moses, Tấn Tài, Văn Đại, Văn Quyết, Geovane.

>>> Xem thêm: Đại chiến HAGL vs Hà Nội FC: Lịch sử gọi tên đội khách

Xem thêm
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa làm Chủ tịch Hội văn nghệ Tiền Giang

Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa vừa đắc cử Chủ tịch Hội văn nghệ tỉnh Tiền Giang nhiệm kỳ 2024 - 2029, trở thành người trẻ nhất cả nước giữ vị trí lãnh đạo văn nghệ địa phương.

Diễn viên Midu sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6

Diễn viên Midu vừa thông báo sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 6/2024. Cô cũng đã gửi thiệp đến những người bạn thân thiết về sự kiện trọng đại này.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất