| Hotline: 0983.970.780

Thành phố Huế ngập sâu, cán bộ dùng xuồng cứu dân

Thứ Năm 16/11/2023 , 08:32 (GMT+7)

Chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế cùng lực lượng phòng chống thiên tai đang khẩn trương di chuyển người dân tới nơi an toàn.

Thống kê của Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế, tính đến 17h00 ngày 15/11, đã có 16.300 ngôi nhà của địa phương bị ngập nặng. 

Hiện nay, chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp cùng lực lượng phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu nạn đang chạy đua với thời gian, dùng xuống máy, hỗ trợ người dân di chuyển người, tài sản ở những vùng ngập lụt đến nơi an toàn. Hiện nay, đã có gần 9.000 người dân sinh sống ở các vùng thấp trũng, nguy hiểm đã được di dời đến nơi cao ráo, an toàn. Toàn bộ học sinh của tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục được nghỉ học cho đến khi thời tiết tốt lên.

Dưới đây là một số hình ảnh do nhóm phóng viên NNVN ghi nhận về tình hình lũ lụt tại tỉnh Thừa Thiên - Huế chiều ngày 15/11.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhộn nhịp trên công trình hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1

Hàng trăm công nhân cùng máy móc đang tập trung hoàn thiện hệ thống kênh mương Hồ Ea H'leo 1 theo tiến độ của chủ đầu tư đưa ra.