| Hotline: 0983.970.780

Thanh tra đất đai, đầu tư xây dựng và tài nguyên khoáng sản ở Phú Thọ

Thứ Năm 19/04/2018 , 08:41 (GMT+7)

Ngày 18/4, Thanh tra Chính phủ đã công bố quyết định về việc thanh tra công tác quản lý, sử dụng đất đai, đầu tư xây dựng và khai thác tài nguyên khoáng sản của tỉnh Phú Thọ.

Đoàn thanh tra sẽ tiến hành thanh tra công tác quản lý, sử dụng đất đai, đầu tư xây dựng và khai thác tài nguyên khoáng sản của tỉnh Phú Thọ từ 1/1/2006 đến hết năm 2017. Thời hạn thanh tra là 70 ngày. Đoàn do ông Phạm Văn Long, Phó Cục trưởng Cục I, TTCP làm Trưởng đoàn. Vụ trưởng Vụ Giám sát, Thẩm định và Xử lý sau thanh tra thực hiện nhiệm vụ giám sát hoạt động của đoàn thanh tra.

Phó Tổng TTCP Nguyễn Văn Thanh cho biết, cuộc thanh tra lần này là nằm trong kế hoạch thanh tra, kiểm tra đã được phê duyệt của Tổng TTCP trong năm 2018. Đề nghị Chủ tịch và lãnh đạo UBND tỉnh Phú Thọ chỉ đạo các cơ cơ quan, ban, ngành và đơn vị doanh nghiệp tạo điều kiện thuận lợi để đoàn thanh tra dễ dàng tiếp cận các đối tượng được thanh tra cũng như việc cung cấp hồ sơ tài liệu nhanh chóng…

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.