| Hotline: 0983.970.780

The Hải Yến được xuất khẩu tổ yến sào chính ngạch vào Trung Quốc

Thứ Hai 11/12/2023 , 22:28 (GMT+7)

Doanh nghiệp TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tổ yến sào chính ngạch sang thị trường Trung Quốc.

Nhà máy chế biến, sản xuất yến sào The Hải Yến đặt tại tỉnh Khánh Hòa.

Nhà máy chế biến, sản xuất yến sào The Hải Yến đặt tại tỉnh Khánh Hòa.

Sau nhiều hoạt động kiểm tra nghiêm ngặt, Tổng cục Hải quan Trung Quốc đã cấp mã code xuất khẩu vào ngày 20/10/2023 và có công hàm chính thức cấp phép cho Công ty TNHH MTV Thương mại Hải Yến Nha Trang (The Hải Yến) được xuất khẩu tổ yến sào chính ngạch vào Trung Quốc.

Hải Yến Nha Trang là đơn vị tư nhân, hoạt động với hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên đầu tiên được cấp phép xuất khẩu mặt hàng tổ yến sang thị trường Trung Quốc. Sản phẩm mũi nhọn mà The Hải Yến định hướng phát triển ở thị trường tỷ dân là tổ yến chất lượng cao. 

Bước chân vào lĩnh vực Yến sào từ năm 2013, Công ty Hải Yến Nha Trang đã xác định việc xuất khẩu Yến sào Việt sang thị trường Trung Quốc là mục tiêu mang tính chiến lược. The Hải Yến là đơn vị tiên phong nghiên cứu thị hiếu tiêu dùng sản phẩm yến sào của thị trường Trung Quốc. 

Công ty Hải Yến Nha Trang là khách mời danh dự, báo cáo viên tại nhiều hội thảo khoa học - nghiên cứu, hội chợ thương mại về yến sào với quy mô thế giới được diễn ra tại Trung Quốc. Bên cạnh đó, The Hải Yến tiến hành hợp tác trong công tác đào tạo nhân sự, chuyển giao công nghệ chế biến sản xuất tổ yến sào với những đơn vị đã được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang thị trường Trung Quốc đến từ Malaysia.

CEO Trần Thanh Hải (thứ 3 từ bên phải qua) tham dự Hội nghị ngành yến sào toàn cầu, được tổ chức tại Trung Quốc.

CEO Trần Thanh Hải (thứ 3 từ bên phải qua) tham dự Hội nghị ngành yến sào toàn cầu, được tổ chức tại Trung Quốc.

Để tạo ra những sản phẩm tổ yến chất lượng cao, Công ty Hải Yến Nha Trang chú trọng trong việc chọn lọc và xây dựng nguồn nguyên liệu thô có chất lượng tốt. Áp dụng quy trình chế biến sản xuất tiên tiến để nâng cao chất lượng sản phẩm và giữ được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất của tổ yến.

The Hải Yến có năng lực sản xuất hơn 1,3 tấn tổ yến thành phẩm/tháng

The Hải Yến có năng lực sản xuất hơn 1,3 tấn tổ yến thành phẩm/tháng

CEO Công ty Hải Yến Nha Trang - bà Trần Thanh Hải chia sẻ: “Để tổ yến Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc phải kể đến sự quan tâm sâu sát, hỗ trợ nhiệt tình của các cấp lãnh đạo: Bộ NN-PTNT, Cục Thú y, Đại sứ quán Việt Nam tại Trung Quốc… từ khâu chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra nhà máy và kiểm định chất lượng sản phẩm. Trong suốt 10 năm qua, The Hải Yến đã dày công nghiên cứu và thay đổi liên tục để có thể tạo ra quy trình phù hợp nhất, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất. Hành trình chinh phục khách hàng ở thị trường Trung Quốc còn rất nhiều thử thách cho tất cả các doanh nghiệp được cấp phép. Tổ yến Việt có mặt tại thị trường tỷ dân là một cơ hội rất lớn để ngành Yến sào phát triển hơn trong tương lai”.

The Hải Yến áp dụng kỹ thuật làm sạch tổ yến cao cấp để giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quý giá

The Hải Yến áp dụng kỹ thuật làm sạch tổ yến cao cấp để giữ tối đa hàm lượng dưỡng chất quý giá

Công ty Hải Yến Nha Trang có quy mô 200 nhân viên với năng suất hơn 1,3 tấn tổ yến/tháng. Nhà máy chế biến sản xuất của công ty Hải Yến Nha Trang được đặt tại Khánh Hòa.

The Hải Yến được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa trao quyền sử dụng nhãn hiệu 'Yến sào Nha Trang'.

The Hải Yến được Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Khánh Hòa trao quyền sử dụng nhãn hiệu “Yến sào Nha Trang”.

Trong suốt một thập kỷ hình thành và phát triển, The Hải Yến luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Các sản phẩm tổ yến và các sản phẩm chế biến sâu từ Yến sào của The Hải Yến đều đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường quốc tế khó tính. Bên cạnh công tác xuất khẩu, The Hải Yến vẫn đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của thị trường trong nước với những sản phẩm Yến sào đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Xem thêm
Bàn cách tận dụng hết dư địa cho tinh dầu quế

HÀ NỘI Thiếu hụt nhân lực có kỹ năng và chuyên môn, quy trình sản xuất chưa hoàn thiện và chưa có phương pháp tiếp cận thị trường toàn cầu là khó khăn chung của ngành quế.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm