| Hotline: 0983.970.780

Thermage - Sự lựa chọn tối ưu của chị em tuổi trung niên?

Thứ Bảy 29/06/2019 , 13:10 (GMT+7)

Đối với rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ thì lão hóa là quá trình không thể tránh khỏi khi cơ thể bước vào độ tuổi trung niên.

Các công nghệ tiên tiến mới ra đời gần đây giúp cho họ không chỉ có duy nhất một sự lựa chọn là phẫu thuật để tân trang nhan sắc như trước nữa. Một trong những sự lựa chọn tối ưu trong việc “chống lại” quá trình lão hóa của chị em hiện nay đó chính là phương pháp trẻ hóa da Thermage.

cch-lm-tre-ho-d-mt170302619
Ảnh mang tính minh họa.

BS. Đào Hải Yến, Phòng khám Thẩm mỹ da Sian (27 Nguyễn Trung Trực, Q1, TP.HCM) chia sẻ, làn da của mỗi người thường bao gồm ba lớp, trong đó lớp giữa và lớp dưới cùng chứa rất nhiều các sợi collagen. Thêm vào đó, cơ thể còn có khả năng tái tạo collagen một cách tự nhiên.

Tuy nhiên, qua thời gian cấu trúc collagen dưới da thường bị vỡ do các nguyên nhân như lão quá, giảm cân, tiếp xúc nhiều với ánh sáng mặt trời… Do đó, phương pháp trẻ hóa da Thermage ra đời với tác dụng kích thích quá trình tái tạo collagen tự nhiên của cơ thể bằng sức nóng của tần số vô tuyến, có thể đem lại vẻ tươi tắn và trẻ trung cho làn da.

Với cơ chế hoạt động không xâm lấn, liệu pháp trẻ hóa da Thermage đã chiếm được lòng tin của rất nhiều người nhờ những ưu điểm sau:

Không cần phẫu thuật

Khi chúng ta bước vào độ tuổi từ 40 trở lên, cấu trúc da bắt đầu dãn ra và cơ thể không thể tự sản sinh đủ lượng collagen cần thiết nữa. Ngoài ra, nếu thực hiện phẫu thuật ở giai đoạn này sẽ mất nhiều thời gian hồi phục cũng như có thể gặp một số biến chứng. Vì vậy, phương pháp trẻ hóa da không xâm lấn, không phẫu thuật là thực sự phù hợp và đem lại nhiều lợi ích.

Thời gian điều trị ngắn, hiệu quả nhanh chóng

Một liệu trình điều trị chỉ kéo dài khoảng chưa đầy một tiếng, giúp tiết kiệm thời gian cho người điều trị. Thêm vào đó, ngay sau khi điều trị khách hàng đã có thể thấy được tác dụng căng mịn và săn chắc da. Hiệu quả điều trị sau đó sẽ xuất hiện ngày một rõ hơn sau 2-6 tháng.

Không cần nghỉ dưỡng, kiêng khem

Khách hàng không cần tốn khoảng thời gian nghỉ dưỡng nào sau điều trị mà có thể quay lại ngay với nhịp độ sinh hoạt thường nhật, tránh được việc bị gián đoạn công việc do tính chất phương pháp trẻ hóa da Thermage không yêu cầu bất kỳ liệu trình kiêng khem đặc biệt nào sau điều trị.

Kết quả duy trì lâu dài

Tùy thuộc vào tình trạng da của mỗi người cũng như quá trình chăm sóc da sau điều trị mà kết quả điều trị sẽ khác nhau. Nếu làn da được chăm sóc kĩ lưỡng, kết quả điều trị của phương pháp này có thể được duy trì lên đến vài năm.

Thermage là một quá trình điều trị không xâm lấn làm cho da trở nên săn chắc hơn, tái tạo lại những nét tươi trẻ trên gương mặt và làm cho những sợi collagen dưới da hoạt động mạnh hơn. Phương pháp này ứng dụng kỹ thuật tần số radio điện học (CRF). Mỗi lần tiếp xúc với da, Thermage làm nóng đều một lượng lớn collagen ở những lớp sâu trong da và mô dưới da, trong khi lớp da ngoài được bảo vệ bằng cách làm lạnh. Việc làm nóng đều dưới da làm cho những cấu trúc ở sâu dưới da săn chắc ngay lập tức.

Ngoài ra, Thermage được ứng dụng trị liệu ở nhiều vùng da khác nhau trên cơ thể, mặt, cổ, cánh tay, bàn tay, bụng, đùi…

Thermage dùng sóng tần số Radio (RF) đơn cực, nhưng phát theo dạng xung, với ưu điểm là năng lượng tác động rất cao, nhưng có hệ thống bảo vệ rất an toàn. Hiệu quả có thể thấy ngay sau khi thực hiện với việc sử dụng loại đầu phát sóng công nghệ cao “ThermaTip”, sử dụng riêng cho từng người và chỉ sử dụng một lần. Công nghệ này phù hợp cho những người quá bận rộn, không có thời gian đi lại nhiều lần.

Tuy nhiên, theo phản hồi của một số chị em đã thực hiện Thermage chia sẻ, khi chọn Thermage họ nghĩ rằng với phương pháp không xâm lấn thì hẳn thủ thuật sẽ không đau, Tuy nhiên, khi lên giường nằm, cảm giác đau khiến họ rất lo sợ.

BS Yến cho biết, khi có cho rằng phương pháp Thermage không gây đau, tôi biết họ chưa từng điều trị Thermage lần nào. Nhưng tôi khẳng định là rất đau và đau ít hay đau nhiều là phụ thuộc vào năng lượng mà bác sĩ áp dụng điều trị. Nếu năng lượng thấp thì không đau, tuy nhiên hiệu quả không cao và không kéo dài. Khi máy đạt đến thông số điều trị phù hợp cho làn da của bạn thì bạn sẽ cảm giác đau là điều chắc chắn.

BS Yến cũng nhấn mạnh: “Được chứng nhận an toàn từ FDA, trẻ hóa da Thermage hiện là phương pháp phổ biến nhất trong việc điều trị vết nhăn và tình trạng da chảy xệ, giúp làn da trở nên căng mịn, trẻ trung hơn. Phương pháp này đem lại rất nhiều lợi ích kể cả trong và sau điều trị, đặc biệt là đối với các chị em ở tuổi trung niên.”

(Kiến thức gia đình số 26)

Xem thêm
'Trục xuất' khối bướu khổng lồ hơn 20 kg cho bệnh nhân

TP.HCM Mới đây, Bệnh viện Ung bướu TP.HCM đã phẫu thuật thành công khối u buồng trứng khổng lồ gây chèn ép nội tạng cho bệnh nhân nữ 46 tuổi.

Điều trị suy tim sung huyết

Mục tiêu của điều trị suy tim sung huyết là để tim đập hiệu quả hơn giúp đáp ứng nhu cầu năng lượng của cơ thể.

Đối tượng nào cần xét nghiệm tiền đái tháo đường?

Bộ Y tế khuyến cáo, phụ nữ đã được chẩn đoán đái tháo đường thai kỳ thì cần phải theo dõi lâu dài, thực hiện xét nghiệm ít nhất 03 năm/lần.

Bảo tồn bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông tăng sinh lý

Bài thuốc gia truyền Kháu Vài Lèng giúp đàn ông cải thiện sức khỏe sinh lý được Chủ nhiệm Hợp tác xã Dược liệu Nam dược Mạc Minh tâm huyết phát triển.

Bình luận mới nhất