| Hotline: 0983.970.780

Thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam, lan tỏa thông điệp chủ quyền biển đảo

Thứ Năm 15/08/2024 , 14:18 (GMT+7)

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam năm 2024 có hơn 900 thí sinh đăng ký và trải qua các vòng loại, có 29 cô gái đẹp vào vòng chung kết.

Hình ảnh Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam Nguyễn Phương Anh đăng quang cùng với các Á hậu. Ảnh: Văn Chương.

Hình ảnh Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam Nguyễn Phương Anh đăng quang cùng với các Á hậu. Ảnh: Văn Chương.

Tối 14/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Ngãi phối hợp với do Công ty TNHH thời trang Dori - thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam năm 2024. Chuỗi hoạt động này còn nhằm tuyên truyền thông điệp chủ quyền biển đảo, tri ân các anh hùng liệt sĩ.

Cuộc thi Hoa hậu Du lịch bản sắc Việt Nam năm 2024 có hơn 900 thí sinh đăng ký và trải qua các vòng loại, có 29 cô gái đẹp vào vòng bán kết (chiếm phần lớn là sinh viên) để tham gia vào đêm chung kết, thông qua các phần dự thi biểu diễn áo dài, áo dạ hội, bikini, ứng xử.

Nằm trong chuỗi các hoạt động này, các thí sinh được trải nghiệm ở huyện đảo Lý Sơn, đến thăm các di tích của Hải đội Hoàng Sa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì Tổ quốc, truyền bá thông điệp bảo vệ môi trường biển, vì thế giới xanh và an toàn cho thế hệ tương lai, giới thiệu tiềm năng và lợi thế du lịch của tỉnh Quảng Ngãi, bầu chọn người đẹp, trong đó có người đẹp biển.

Các thí sinh đang nghe các bậc cao niên ở đảo Lý Sơn kể chuyện về đội Hùng binh Hoàng Sa. Ảnh: Văn Chương.

Các thí sinh đang nghe các bậc cao niên ở đảo Lý Sơn kể chuyện về đội Hùng binh Hoàng Sa. Ảnh: Văn Chương.

Kết quả cuộc thi, danh hiệu Hoa hậu du lịch bản sắc Việt Nam được trao cho người đẹp Nguyễn Phương Anh, SN 2004, quê ở tỉnh Thanh Hóa, hiện là sinh viên.

Các danh hiệu Á hậu 1 là người đẹp Lê Tường Vy, SN 2001, quê ở tỉnh Quảng Ngãi, hiện là sinh viên, người mẫu; Á hậu 2 là người đẹp Phạm Thị Thanh Thảo, SN 2003, quê ở thành phố Hải Phòng, hiện là sinh viên; Á hậu 3 được trao cho 2 người đẹp: Trần Thu Hiền, SN 2004, quê ở tỉnh Bắc Giang, hiện là sinh vi và Đặng Thị Thắm, SN 2000, quê ở tỉnh Long An, hiện là diễn viên, người mẫu.

Người đẹp Nguyễn Thị Kiều Linh, SN 2000, quê ở tỉnh Đồng Nai, hiện là sinh viên, được bình chọn là người đẹp biển.

Xem thêm
Ký ức quê hương, giai điệu tình quê Bình Định

Chương trình nghệ thuật 'Ký ức quê hương' là hành trình về nguồn, tôn vinh những nhạc sĩ, ca sĩ gốc Bình Định…

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.