| Hotline: 0983.970.780

Thông tin bất ngờ vụ Chỉ huy trưởng quân sự xã sử dụng ma túy

Chủ Nhật 30/06/2024 , 11:17 (GMT+7)

GIA LAI Ngay sau khi Báo Nông nghiệp Việt Nam phản ánh về việc Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã sử dụng trái phép chất ma túy, UBND huyện thông tin về vụ việc.

UBND huyện Mang Yang đã có thông cáo báo chí về việc Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Đê Ar sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại cơ quan.

Cụ thể, vào lúc 22 giờ 45 phút ngày 27/6, Công an huyện Mang Yang đã tiến hành kiểm tra phòng làm việc của ông N.H.T (34 tuổi, Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã Đê Ar). Trong phòng làm việc có 2 người gồm: Ông N.H.T và bà N.T.T (SN: 1989, trú tại thị xã An Nhơn, Bình Định) thì phát hiện trên bàn làm việc có một đĩa nhỏ chứa một ít bột màu trắng (nghi là ma túy).

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại cơ quan. Ảnh: CTV.

Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự xã sử dụng trái phép chất ma túy ngay tại cơ quan. Ảnh: CTV.

Điều đáng nói, UBND huyện Mang Yang lại nhấn mạnh rằng: “Tại thời điểm kiểm tra, các đối tượng chưa sử dụng chất bột màu trắng nêu trên”. Lực lượng công an đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ người và tang vật để tiếp tục điều tra theo quy định.

Sau khi vụ việc xảy ra, Bí thư Huyện ủy và Chủ tịch UBND huyện Mang Yang đã trực tiếp chỉ đạo Công an huyện phối hợp với các lực lượng chức năng tiếp tục củng cố tài liệu, chứng cứ để điều tra xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Đối với ông N.H.T, nếu sau khi điều tra xác định có vi phạm thì ngoài việc xử lý theo quy định của pháp luật sẽ xem xét xử lý về mặt đảng viên, công chức.

Mặc dù vậy, ngay sau đó Công an tỉnh Gia Lai cũng đã thông tin chính thức và khẳng định N.H.T có hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Cụ thể tối 27/6, lực lượng công an, Viện Kiểm sát nhân dân huyện Mang Yang phối hợp kiểm tra tại phòng làm việc của Ban chỉ huy Quân sự xã Đê Ar.

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện, bắt quả tang ông N.H.T và bà N.T.T có hành vi "tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy". Cơ quan công an đã thu giữ tang vật là một ít chất bột màu trắng trên đĩa sứ, ông N.H.T khai là ma túy đá và một số dụng cụ để sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mang Yang điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Lập hồ sơ đào tạo lái xe khống để thu lợi bất chính

QUẢNG NAM Ban Giám đốc một trung tâm đào tạo lái xe ở Quảng Nam đã lập khống hồ sơ về giáo viên, phương tiện ô tô dạy lái để hợp thức hóa, thu lợi bất chính.