| Hotline: 0983.970.780

Tịch thu hơn 7 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc

Thứ Năm 27/06/2024 , 17:44 (GMT+7)

Bà Rịa - Vũng Tàu Bộ chỉ huy BĐBP Bà Rịa - Vũng Tàu và Cục Quản lý thị trường BR-VT vẫn đang tiến hành điều tra, xác minh hơn 7 tấn hàng hóa không rõ nguồn gốc.

Trước đó, vào 10h30 phút, Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm BĐBP tỉnh phối hợp với Đồn Biên phòng Chí Linh và Cục Quản lý thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh Thành Tài (phường Thắng Tam, thành phố Vũng Tàu). Cơ sở này do ông Võ Trung Thành (sinh năm 1980, ngụ huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang) làm chủ.

Bên trong kho hàng, lực lượng chức năng phát hiện một số hàng hóa là đường, bột ngọt không có hóa đơn chứng từ. Ảnh: Quang Tiến.

Bên trong kho hàng, lực lượng chức năng phát hiện một số hàng hóa là đường, bột ngọt không có hóa đơn chứng từ. Ảnh: Quang Tiến.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện 136 bao đường (loại 50kg/bao), với trọng lượng 6.800kg và 21 bao bột ngọt có trọng lượng 525kg. Bên ngoài các bao bì có in chữ nước ngoài. Ông Tài không xuất trình được hóa đơn chứng từ liên quan đến số hàng hóa trên.

Hiện, BĐBP tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang phối hợp với các cơ quan chức năng tịch thu số hàng hóa trên, tiến hành điều tra, xác minh, xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Xem thêm
Tạm giữ đối tượng ném đá ô tô quân sự

Công an huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đang tạm giữ hình sự Lưu Văn Mạnh, sinh năm 1979 đã ném đá vào nhiều ô tô và làm bị thương một chiến sĩ công an.

Khởi tố 3 đối tượng làm giả tài liệu để tham gia đấu thầu

Các đối tượng đã làm giả văn bản của cơ quan Nhà nước để chứng minh năng lực nhằm tham gia đấu thầu một số hạng mục công trình ở Quảng Nam.

Bình luận mới nhất