| Hotline: 0983.970.780

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không bất ngờ về U22 Indonesia

Thứ Sáu 29/11/2019 , 10:22 (GMT+7)

Đánh giá cao U22 Indonesia, thủ môn U22 Việt Nam cho rằng đây là đối thủ khó chơi với U22 Việt Nam.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng bắt chính khi gặp U22 Indonesia

"Tôi không bất ngờ lắm về sức mạnh của U22 Indonesia. Họ là đối thủ mạnh. Chúng tôi đã nghiên cứu đội bóng này và thấy họ có nền tảng thể lực rất tốt”, thủ môn Bùi Tiến Dũng nói trước trận gặp U22 Indonesia hôm 1/12.

Tiến Dũng được HLV Park Hang-seo cho nghỉ trong trận thắng U22 Lào 6-1 ngày 28/11. Theo những gì diễn ra trên sân tập, nhiều khả năng thủ môn người Thanh Hóa sẽ được bắt chính ở trận đấu quan trọng sắp tới.

Ở trận gặp U22 Lào, U22 Việt Nam đã thủng lưới bàn đầu tiên ở SEA Games 30. Theo Tiến Dũng, anh cùng đồng đội cần đặc biệt chú ý tới mặt sân cỏ nhân tạo.

“Trên mặt sân nhân tạo, bóng đi nhanh hơn. Mặt sân khiến bóng nẩy khó phán đoán hơn. Hiện tại, mặt sân bên này có chất lượng không tốt và đồng đội", Tiến Dũng nhấn mạnh.

U22 Indonesia đã thắng U22 Thái Lan 2-0 ở trận ra quân. Đội bóng xứ vạn đảo hiện có cùng 6 điểm như U22 Việt Nam. Nếu hòa ở trận sắp tới, U22 Indonesia gần như sẽ chắc vé đi tiếp.

"Mục tiêu của toàn đội, trước tiên là giữ sạch lưới. Còn việc ghi bàn và giành chiến thắng U22 Indonesia là nỗ lực của cả tập thể”, Bùi Tiến Dũng thổ lộ quyết tâm.

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Bình luận mới nhất