| Hotline: 0983.970.780

Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng quà công nhân lao động tại Phú Yên

Chủ Nhật 08/01/2023 , 14:17 (GMT+7)

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã trực tiếp tặng quà cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Phú Yên.

Sáng ngày 8/1, tại TP Tuy Hòa (Phú Yên), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự chương trình "Tết sum vầy- Xuân gắn kết” năm 2023, do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, Tỉnh ủy Phú Yên và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phối hợp tổ chức.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại chương trình 'Tết sum vầy - Xuân gắn kết'. Ảnh: XT.

Thủ tướng Phạm Minh Chính phát biểu tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết". Ảnh: XT.

Cùng tham dự chương trình có Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên Phạm Đại Dương, Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam Nguyễn Đình Khang và Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Phùng Khánh Tài.

Tại chương trình "Tết sum vầy - Xuân gắn kết" năm 2023, Thủ tướng Phạm Minh Chính tặng 200 suất quà cho 200 công nhân, người lao động khó khăn và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tặng 20 suất quà cho 20 hộ nghèo của tỉnh Phú Yên.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính gửi lời chúc mừng năm mới đến các gia đình, cũng như mong muốn tất cả đoàn viên công đoàn, công nhân lao động và gia đình trên cả nước đều có cái Tết đoàn viên, an toàn và tiết kiệm.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng quà cho công nhân lao động tại Phú Yên. Ảnh: XT.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng quà cho công nhân lao động tại Phú Yên. Ảnh: XT.

Được biết, chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động tỉnh đã chủ động xây dựng kế hoạch triển khai sớm. Từ đó tổ chức vận động các tổ chức cá nhân trong tỉnh và trích ngân sách công đoàn chuẩn bị 25 ngàn suất quà trị giá hơn 10 tỷ đồng sẽ tổ chức trao cho đoàn viên, người lao động gặp khó khăn trước 25 tháng Chạp; đồng thời chuẩn bị 100 suất quà cùng đồng hành trao công nhân vệ sinh môi trường trong đêm 30 Tết.

Phát biểu tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính đánh giá cao nỗ lực của công nhân, người lao động đã chủ động, hăng say sản xuất sau đại dịch Covid-19 góp phần vào thành tựu chung của đất nước. Thủ tướng biểu dương các doanh nghiệp đã có kế hoạch chi tiền lương, tiền thưởng Tết; cũng như tổ chức vinh danh người lao động chuyên cần và bố trí phương tiện đưa, đón người lao động về quê đón Tết…

Trong không khí đầm ấm, nghĩa tình công đoàn của những giờ phút sum vầy, Thủ tướng Chính phủ tin tưởng rằng sẽ theo anh chị em về với gia đình, về các miền quê thân yêu để chúng ta cùng nhau đón một cái Tết vui vẻ, an toàn, tràn ngập tình yêu thương và hạnh phúc…

Xem thêm
Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Nhiều diện tích lúa sắp thu hoạch ở Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn

Hàng trăm ha lúa vụ đông-xuân đang kỳ thu hoạch tại Quảng Bình bị đổ rạp do mưa lớn…

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.