| Hotline: 0983.970.780

Thua đau Southampton, Liverpool nguy cơ mất ngôi đầu bảng

Thứ Ba 05/01/2021 , 09:02 (GMT+7)

Để thua 0-1 trước Southampton, Liverpool đang đứng trước nguy cơ lớn bị đánh bật khỏi vị trí đầu bảng xếp hạng.

Danny Ings ghi bàn duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Danny Ings ghi bàn duy nhất. Ảnh: Dailymail.

Liverpool muốn thắng Southampton để duy trì vị trí đầu bảng trước sự cạnh tranh mạnh mẽ đến từ Man United.

Tuy nhiên, thật bất ngờ khi các học trò của HLV Jurgen Klopp không thể có được lợi thế và thậm chí còn để thua với tỷ số tối thiểu. 

Ngay phút thứ 2, người cũ của Liverpool, Danny Ings đã khiến cho Allison Becker phải vào lưới nhặt bóng. James Ward-Prowse đá phạt và tạo điều kiện cho Ings thoát xuống. Anh đã tận dụng tình huống truy cản hời hợt của hậu vệ Trent Alexander-Arnol để tung ra cú lốp bóng tinh tế ở góc hẹp đánh bại thủ thành Alisson mở tỷ số trận đấu.

Bộ ba Sadio Mane - Mohamed Salah và Roberto Firmino thi đấu đầy nỗ lực nhưng không thể tạo ra được điều khác biệt trong trận đấu này. 

Southampton lùi đội hình để chơi phòng ngự. Hàng thủ đội chủ nhà hoạt động trơn tru để phong tỏa các mũi tấn công của đối thủ. Liverpool cầm bóng vượt trội (62%) và tung 6 cú dứt điểm, nhưng không lần nào bóng đi trúng đích.

Phải tới phút 75, Liverpool mới có được cú dứt điểm trúng khung thành thủ môn Forster đầu tiên, nhưng Mane đã không thể có được bàn thắng.

Sau 90 phút, Liverpool chẳng thể nào xuyên thủng được hàng thủ của đội chủ nhà và chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1. 

Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp, các học trò của HLV Jurgen Klopp không biết đến mùi chiến thắng. Như vậy, họ vẫn bằng điểm với Man United nhưng chỉ còn hơn đối thủ về hiệu số bàn thắng bại và đá nhiều hơn 1 trận. 

>>> Xem thêm: Cristiano Ronaldo vượt thành tích phá lưới của Vua bóng đá Pele

Xem thêm
Cuộc thi sắc đẹp đầu tiên dành cho người mẫu tạo bằng trí tuệ nhân tạo

Cuộc thi Nhà sáng tạo AI Thế giới của Fanvue nơi các 'thí sinh' được tạo bằng máy tính sẽ tranh tài dựa trên vẻ đẹp và sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Mỹ Tâm xin lỗi fan

Mỹ Tâm đã phải livestream xin lỗi khán giả sau khi hệ thống bán vé của concert 'My soul 1981' sập chỉ sau một vài phút mở bán.

HLV Hoàng Anh Tuấn: 'U23 Việt Nam gặp vấn đề về tâm lý'

HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, ông chỉ hài lòng về mặt kết quả, còn tinh thần toàn đội căng cứng nên đá không đúng ý đồ.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.