| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên - Huế: 2 người đàn ông tử vong do bão Trà Mi

Chủ Nhật 27/10/2024 , 17:04 (GMT+7)

Theo ghi nhận, tính đến chiều 27/10, tại Thừa Thiên - Huế có 2 người tử vong do ảnh hưởng của bão Trà Mi.

Tính đến chiều 27/10 đã có 2 nạn nhân ở Thừa Thiên - Huế tử vong do ảnh hưởng của bão Trà Mi. Ảnh: CTV.

Tính đến chiều 27/10 đã có 2 nạn nhân ở Thừa Thiên - Huế tử vong do ảnh hưởng của bão Trà Mi. Ảnh: CTV.

Tính đến chiều 27/10, tại tỉnh Thừa Thiên - Huế, có 2 người tử vong do ảnh hưởng của bão Trà Mi. Các nạn nhân tử vong đều do bất cẩn khi di chuyển, làm việc gần khu vực sông suối.

Nạn nhân đầu tiên là ông Lê Phước Th. (sinh năm 1980, trú thôn Bình An, xã Lộc Vĩnh, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên - Huế).

Thông tin ban đầu, khoảng 11h ngày 27/10, ông Th. ra khu đầm phía trước nhà để bủa lưới. Một lát sau, khi người nhà ra gọi ông T. về ăn cơm thì không thấy nên trình báo với lực lượng chức năng, nhờ phối hợp tìm kiếm.

Đến trưa cùng ngày, Công an xã Lộc Vĩnh phối hợp với lực lượng Bộ đội biên phòng, chính quyền địa phương và người nhà đã tìm thấy thi thể ông Lê Phước Th. tại một khu đầm gần nhà.

Cũng trong trưa cùng ngày (27/10), một người đàn ông chạy xe máy lưu thông trên Quốc lộ 49 đi từ hướng xã Quảng Công - Quảng Ngạn (huyện Quảng Điền).

Khi đến địa phận xã Hương Phong (thành phố Huế) người này không may bị trượt chân dẫn đến bị nước cuốn, mất tích. Nhận tin báo, chính quyền địa phương huy động lực lượng triển khai tìm kiếm.

Đến 15h30, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy và đang làm các thủ tục để bàn giao cho người nhà lo hậu sự.

Được biết, nạn nhân 52 tuổi (trú tại phường Đông Ba, thành phố Huế), làm việc tại công ty hoạt động trong lĩnh vực khoáng sản.

Xem thêm
Thủ tướng đến Abu Dhabi, bắt đầu thăm chính thức UAE

Trưa 27/10 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Phạm Minh Chính cùng phu nhân và đoàn đại biểu Việt Nam đã tới Thủ đô Abu Dhabi, bắt đầu chuyến thăm chính thức UAE.

JIRCAS hợp tác cùng Việt Nam thúc đẩy Đề án 1 triệu ha lúa

Cơ quan Nghiên cứu Khoa học Nông nghiệp Quốc tế Nhật Bản (JIRCAS) cam kết hợp tác, hỗ trợ Việt Nam trong triển khai Đề án 1 triệu ha lúa chất lượng cao.

Nhận quà khủng, chủ xe VF 6 chốt cọc với mức giá từ 579 triệu đồng

VF 6 đang là mẫu xe đáng mua nhất phân khúc khi chi phí bỏ ra cho chiếc xe chưa đến 600 triệu đồng nhưng giá trị nhận được thì vượt xa con số này.

Giấc mơ lớn trên lòng hồ sông Đà: [Bài cuối] Bán tôm cá 'bán' cả câu chuyện sông Đà

Để đảm bảo tính đa mục tiêu của vùng hồ thủy điện, Hòa Bình tập trung khai thác giá trị thương hiệu cá sông Đà, lấy du lịch làm 'đầu kéo' thủy sản lòng hồ.

Bình luận mới nhất